เตรียมพร้อมรับศึกสงครามกับ Sengoku Blades แนะนำระบบฟีเจอร์เด่นภายในเกม!

by

เตรียมพร้อมรับศึกสงครามกับ Sengoku Blades แนะนำระบบ / ฟีเจอร์เด่นภายในเกม รู้ก่อนใคร รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 คราว

หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนในช่วง Pre – Registration กันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2017 ที่ผ่านมา เกมมือถือสงครามย้อนยุคสุดโมเอะจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Sengoku Blades” ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจำนวนคนที่มาลงทะเบียน Pre – Registration อย่างล้นหลามและจำนวนผู้เล่นที่พูดถึงเกมนี้ในแฟนเพจของ Facebook ด้วย

ตอนนี้ทางเกม Sengoku Blades ก็ได้เริ่มเปิดเผยระบบและฟีเจอร์เด่นๆภายในเกมออกมาให้ผู้เล่นได้ชมกัน จะมีระบบใดบ้าง และน่าสนใจเพียงใด มาติดตามกันได้เล๊ยยยย….

1 ระบบสร้างเมือง

สร้างเมืองรอบปราสาทให้ยิ่งใหญ่และสวยงามกันเถอะ! เพียงแค่ลูบหัวขุนศึกของเราอย่างน่ารัก เธอก็จะสร้างบ้านกับร้านค้าต่าง ๆ ไว้ในเมืองของเรา ไม่ต้องตัดไม้กะเทาะหินมาสร้าง ง่ายขนาดนี้มีที่ไหนอีก!

 

2 ประลองฝีมือ

ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในโหมดประลองฝีมือด้วยขุนศึก 5 คนที่คุณเลือกมา! มุ่งสู่ตำแหน่งสูงสุดในการประลอง ชนะให้ได้ สะสมเบี้ยรางวัลไปแลกเป็นอาวุธและขุนศึกคนพิเศษมากมาย!

3 Raid Boss

รวมพลังกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้มากกว่า 10 คน แบบ Real – Time เพื่อโค่นบอสผู้แข็งแกร่ง! ถ้าเล่นจนติดอันดับก็จะมีรางวัลแถมให้ด้วยนะ

 

4 สร้างอาวุธ

ทำอาวุธไว้ใช้เองจากวัตถุดิบที่เก็บจากการต่อสู้ก็ได้นะ ยิ่งขุนศึกใช้อาวุธอันไหนไปนาน ๆ ก็จะยิ่งใช้คล่องขึ้น และหากใช้จนชำนาญแล้ว ค่าสถานะของขุนศึกก็จะเพิ่มขึ้นด้วย หัดขุนศึกคนที่คุณถูกใจให้ใช้อาวุธหลาย ๆ อย่างจนเก่ง จะได้ยิ่งไร้เทียมทานในการรบ!

 

5 อัพเกรด

เงินถึงอะไรก็ถึง! เก็บเงินไว้เพิ่มพลังให้ขุนศึกดีกว่า ถ้าเพิ่มเลเวลให้ถึงระดับหนึ่งแล้วก็อาจจะมีสิ่งดี ๆ นอกจากเพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันเกิดขึ้นก็ได้นะ

6 วิวัฒนาการ

รวบรวมวัตถุดิบพิเศษให้ครบและนำมาใช้ปลดลิมิตวิวัฒนาการให้ขุนศึกได้! เปิดประตูรับพลังใหม่และขยายขีดจำกัดของเลเวลสูงสุด รักใครชอบใครก็ดันเขาไปให้สุดๆไปเลย

 

7 ระบบต่อสู้

ระบบการต่อสู้เป็นแบบกึ่งออโต้ รวดเร็วทันใจ แตะตัวละครเพื่อเรียกใช้สกิล ปราบศัตรูให้ราบคาบ! แถมยังมีทัพหนุนมาเสริมให้ด้วย ขุนศึกเก่ง ๆ ของเพื่อนอาจจะยกกันมาช่วยเหลือคุณก็ได้นะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับระบบและฟีเจอร์เด่นๆ ภายในเกม Sengoku Blades ที่นำมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกัน อย่ารอช้า มาลงทะเบียน Pre – Registration กันได้เล๊ยยย ที่ Link ด้านล่างกันเลย

ติดตามข่าวสารและการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่

ชมคลิปวิดีโอ : https://youtu.be/NEjT6dQ1VoU

อัพเดตข่าวสาร Facebook Fanpage Sengoku Blades : goo.gl/WliHFU