Seven Knighs ประกาศร่วมมือกับ กิลตี้เกียร์ Xrd ที่เป็นเกมต่อสู้ชื่อดังระดับโลก

by

 

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศวันนี้ว่าเซเว่นไนท์เกมมือถือ RPG ได้ร่วมมือกับ กิลตี้เกียร์ Xrd (กิลตี้เกียร์ Xrd-REVELATOR-) ซึ่งเป็นเกมต่อสู้แบบ 2D ผลิตโดย Arc System Works ซึ่งเป็นบริษัทเกมที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น

กิลตี้เกียร์ Xrd เป็นเกมซีรี่ย์ล่าสุดของ กิลตี้เกียร์ ที่มีตัวละครหลากหลายอีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนตลอดจนการต่อสู้สุดมันและถือว่าเป็นเกมแอคชั่นรุ่นบุกเบิกตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

เน็ตมาร์เบิ้ลตัดสินใจที่จะร่วมงานกับ กิลตี้เกียร์ ด้วยความคาดหวังว่าความงดงามและตัวละครที่สร้างสรรค์จะผสมกลมกลืนกับเกมเซเว่นไนท์และมอบความท้าทายสุดมันให้แก่ผู้เล่นโดยเฉพาะ

คลิปวีดีโอตัวอย่างการผสมระหว่างเซเว่นไนท์และกิลตี้เกียร์

อัพเดทตัวละครจาก กิลตี้เกียร์ Xrd ได้แก่ Sol Badguy, Ky Kiske, Ramlethal Valentine, Jam Kuradoberi และ Jack-O พวกเราคาดว่าการผสมผสานระหว่างแอคชั่นและดีไซน์ของต้นฉบับนั้นจะเติมเต็มให้กับตัวละครที่โดดเด่นในเกมเซเว่นไนท์ได้อย่างลงตัว เน็ตมาร์เบิ้ลกำลังแพลนที่จะดำเนินการต่อในการร่วมมือกับอีกหลายๆงาน ดังเช่น เบลซบลู และ กิลตี้เกียร์

เซเว่นไนท์ต้อนรับอีเวนท์สำหรับการฉลองการร่วมมือกับ กิลตี้เกียร์ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. โดยผู้เล่นที่สามารถได้รับตัวละคร กิลตี้เกียร์ เกิน 3 ตัว จะได้รับใบเรียกธาตุ 4 ดาว และใบเรียกอุปกรณ์เซเว่นไนท์ 6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นที่สามารถพัฒนาตัวละครถึง 6 ดาว และทำ+5 ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบใบเลือกเซเว่นไนท์ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ทำการล็อคอินภายในวันที่ 31 ก.ค.


เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! แล้ววันนี้ทั้งบน Google Play และ App Store

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมมือถือ Seven Knights

btn_google btn_apple

สำหรับข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เวปไซต์

http://sevenknights.netmarble.com