Seven Knights แนะนำการเลือก 6 ★ ง่ายๆ สไตล์ Appgame!

by




Seven Knights นับว่าเป็นอีก 1 ในหลายๆ เกมมือถือ ที่คนติดกันงอมแงมมากๆ และช่วงนี้ก็มีกิจกรรมแจก “ใบเลือก 6 ★” เยอะแยะมากมายจริงๆ จนบางคนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว…

Seven Knights

ในเกม Seven Knights หลายคนคงประสบปัญหา คิดไม่ตก ว่าควรจะเลือก 6 ★ ตัวไหนดีหนอ เพราะ “ใบเลือก 6 ★” มันมีให้เลือกเยอะแยะมากมายจริงๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ต้องปรับตามเมต้าเกม (รูปแบบการเล่นในแต่ละ Patch) ซึ่งจะแตกต่างกันไป

วันนี้เราจะไปส่องกันว่า มี 6 ★ ตัวไหนที่น่าจับตามอง หรือน่าเลือกมาใช้งานกันบ้าง และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเล๊ย


black-rose-icon

Black Rose

จัดว่าเป็นตัวที่น่าปั้นถึง 40 ที่สุดในช่วงนี้แล้วก็เป็นได้ ซึ่งเราจะได้เห็นบ่อยๆ ใน Arena ระดับสูงๆ หรือแม้กระทั่ง 3,000 ต้นๆ ก็เห็น Black Rose ยืนคู่ลิโป้ มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

Black Rose เป็น 1 ในกลุ่มเงา เช่นเดียวกับ “เจน” ที่จัดว่ามีสกิลที่ทำให้ตัวเองอยู่รอดได้ยาวนาน ซึ่งกลุ่มเงานั้นจะมีความโดดเด่นคือสกิล Passive ของพวกเค้านั้นจะทำให้ “ไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีได้” นั่นเอง… ทำให้สกิลประเภท เป้าหมายเดียว หรือการโจมตีธรรมดา จะไม่สามารถทำอะไรเธอได้นั่นเอง แต่ทีเด็ดจริงๆ ของ Black Rose น่าจะอยู่ที่สกิลอย่าง Fallen Rose black-rose-skill-bottom ที่สามารถทำให้เป้าหมายติดสถานะ Bleeding ความแรง 200% เลยทีเดียว (คิดเล่นๆ Blackrose พลังโจมตี 2,000 ติด Bleed ทีละ 4,000 นะเอออออ)


shane-icon

Sein

สำหรับ Sein น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่น่าเลือกมากที่สุด สำหรับคนที่ยังไม่มีตัวทำดาเมจ เพื่อลงมังกร ไว้หาไอเทมมังกรนั่นเอง ตัวเลือกนี้น่าจะเหมาะที่สุด เพื่อที่จะได้ฟาร์มมังกรกันได้อย่างง่ายขึ้นนั่นเอง

ไม่ต้องแปลกใจที่เกือบทุกไอดี (มากกว่า 90%) จะเลือกปั้น Sein ให้ 40 ก่อนเป็นอันดับต้นๆ เพื่อการทำดาเมจในมังกร และการหาไอเทมมังกร อย่างที่รุ้กันว่าไอเทมจากเจ้ามังกรน้อยกลอยใจนี้ มันดีกว่าอาวุธ Seven Knights ซะอีกนะ… หึหึ


ming-ming-icon

Ming Ming

ตัวเลือกนี้ อาจจะดูไม่น่าเลือกเท่า 2 ตัวเลือกแรกก็จริง แต่สำหรับ Ming Ming แล้วยังคงมีประโยชน์ในหลายๆ สถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโดนหมิงๆ ช็อต 5 ตัวในอารีน่า เป็นอะไรที่เจ็บปวดรวดร้าวกันเลยทีเดียว

สำหรับหมิงๆ นั้นเป็นตัวที่จัดว่ามีประโยชน์ในหลายๆ ด้าน สามารถพาเด็กฟาร์มได้ ลงดันประจำวันระดับยาก ได้ดี และลงอารีน่าก็ไม่เลว จัดว่าสารพัดประโยชน์อยู่พอสมควรนะครับ


daisy-icon

Daisy

ในเซิฟเวอร์ Global/Asia จัดว่าเป็นอีกตัวที่ remake สกิลมาได้โหดสุดติ่งกระดิ่งแมว (ในปัจจุบัน) เลยทีเดียว… ถึงแม้ช่วงนี้จะตกเมต้าไปพอสมควร แต่ก็มีไว้ในไอดีไม่เสียหายแน่นอน..

Daisy เป็นอีกตัวนึงที่สามารถนำไปใช้งานในโหมดต่างๆ ได้หลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น Arena (แต่ช่วงนี้ตกเมต้าไปหน่อย) หอคอยชั้น 100+ หรือแม้กระทั่งดันธาตุระดับยากอีกด้วย ฉะชั้นคุ้มแน่นอนถ้าเลือกมา


yu-shin-icon

Yu Shin

สำหรับ Yu Shin เริ่มมีบทบาท (อย่างมาก) ในเมต้านี้.. ด้วยความป่วนระดับ 5 ดาว จากสกิลเพิ่มคูลดาวน์ 30 วินาที (ถ้าใครเคยโดนจะเข้าใจ T_T) และสามารถเป็นตัวทำดาเมจได้ในตัว ทำให้เราจะเห็นว่ามีคนเลือกมาเล่นใน Arena ระดับสูงๆ มากพอสมควรเลยทีเดียว

นอกจากจะมีเป็นที่นิยมใน Arena แล้ว สกิลเพิ่มคูลดาวน์ของ Yu Shin ยังสามารถนำไปใช้ได้ในอีกหลากหลายสถานการณ์ ขึ้นอยู่กับการพลิกแพลงของผู้เล่น แต่ถ้าเลือกมาก็ไม่เสียหายแน่นอน


velika-icon

Velika

เบลลีก้าเป็นอีกตัวที่น่าเลือกมาใช้งาน ถึงแม้จะไร้ประโยชน์ใน Arena แล้ว ณ ตอนนี้ แต่การเลือกเบลลีก้าน่าจะเหมาะกับผู้เล่นใหม่ๆ อยู่พอสมควร เพราะบทบาทในการผ่านด่าน หรือการฟาร์มเด็ก เบลลีก้ายังคงทำได้ดี

นอกจากนั้น เบลลีก้า ยังมีสกิลกันเวทย์มนต์ 50% ที่จะสามารถใช้จัดทีมลงมังกรได้อีกยาวนาน (จนกว่าจะมี เอสปาด้า มาแทน) ซึ่งถือว่าเป็นการเลือกสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่ได้ 2 อิน 1 กันเลยทีเดียว


จากตัวเลือกข้างต้นก็เป็นเพียง 1 ในหลายๆ ตัวที่ทางทีมงานคิดว่า เลือกมาแล้วจะมีประโยชน์ในรอบด้าน และควรจะปั้นติดไอดีไว้นะครับ หากตกหล่นตรงไหนไป ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผมมมมม อิอิ

และนอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถดูรีวิวตัวละคร 7K หรือ 4 จักรพรรดิ ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะครับ

technique-seven-knights