พบกับคริสปลุกพลัง จ้าวผู้บัญชาปีศาจได้แล้ว ใน เซเว่นไนท์

by




พบกับคริสปลุกพลัง จ้าวผู้บัญชาปีศาจได้แล้ว ใน เซเว่นไนท์
– แข็งแกร่งขึ้นอย่างเหลือเชื่อด้วยการปลุกพลังตัวละครได้แล้ววันนี้
– เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมพิเศษ แค่เรียกอัศวินแบบสเต็ปอัพ รับคริสปลุกพลังทันที

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) เผยวันนี้ว่าได้ทำการอัพเดท “คริสปลุกพลัง” พร้อมอัพเดทโหมดล่ามังกร และปรับการได้รับ EXP ของผู้เล่นในโหมดอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย
อัพเดทครั้งนี้ พบกับ “คริสปลุกพลัง” จ้าวผู้บัญชาปีศาจ ผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นในการช่วยเหลืออัศวินในทีมให้แข็งแกร่งขึ้น
คริสปลุกพลังจะมาพร้อมกับสกิลสายแอคทีฟและพาสซีฟที่แก่กล้ายิ่งขึ้น หนึ่งในสกิลเด็ดก็คือ สกิลที่สามารถรีเฟรชการคูลดาวน์ทั้งหมดของสกิลที่เปิดใช้ และสามารถเร่งเทิร์นการโจมตีในแต่ละตัวละครได้ถึง 3 ครั้ง สำหรับสกิลแบบพาสซีฟ เมื่อคริสถูกโจมจี เลือดจะลดลงครั้งละไม่เกิน 20% ของ HP สูงสุด (Max HP) และเมื่อคริสปลุกพลังตาย จะสามารถฟื้นคืนชีพและอยู่ต่อได้ถึง 4 เทิร์นริสถูกโจมตีเพียง  3 ครั้ง ทีฟและพาสซีฟที่แก่กล้ายิ่งขึ้น หนึ่งในสกิลเด็ดก็คือ สกิลที่รีเฟรชการคูลดาวน์ทั้งหมดของสกิลที่
ความสามารถเหล่านี้ของคริสช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวละครได้อย่างฮวบฮาบหลังจากทำการปลุกพลัง ในขณะเดียวกันก็ยังเอื้อประโยชน์โดยตรงกับสมาชิกในทีม เมื่อเริ่มใช้สกิลปลุกพลัง คริสจะสามารถชุบชีวิตสมาชิกในทีมทั้งหมดให้อยู่ต่อได้อีก 3 เทิร์น และป้องกันดีบัฟให้สมาชิกในทีมที่เป็นอมตะอีกด้วย

เซเว่นไนท์ ยังจัดกิจกรรมเรียกอัศวินแบบสเต็ปอัพ ซึ่งผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับคริส 4 ดาว จากการกดเรียกอัศวินแบบสเต็ปอัพไปจนถึงจำนวนครั้งที่กำหนดด้วย

ในโหมดล่ามังกรยังถูกปรับปรุงหลายจุดด้วยกัน เช่น การนับแต้มของเกทมังกรถูกขยายเพิ่มจาก 100 เป็น 1,000 เมื่อสามารถเก็บค่าเกทได้จนเต็มหลอด จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นโหมดล่ามังกรจำนวน 10 ครั้ง อีกทั้งยังได้รับแต้มเกท 100 แต้มในทุกๆ วันเพิ่มเติมด้วย

สำหรับการรวมหรือการคราฟต์ไอเทม ก็ถูกปรับเพิ่มให้สามารถคราฟต์ได้สูงสุดครั้งละ 10 ชิ้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นสายคราฟต์อีกด้วย

นอกจากนี้การเก็บค่าประสบการณ์ หรือ EXP นั้นจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผู้เล่นจะสามารถเก็บค่า EXP ได้จากการเล่นในโหมดอื่นๆ นอกเหนือจากแค่โหมดผจญภัย ช่วยให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น ตัวละครพัฒนาได้เร็วขึ้น เข้าเล่นโหมดต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมสามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com