เป็นนักสู้ข้างถนนได้ทุกที่ทุกเวลาใน Street Figther IV Champion Edition

by





ทาง Capcom ยังคงเป็นจ้าวแห่งการทำตลาดเกม โดยล่าสุดได้ทำการเข็นเกมต่อสู้ประจำค่ายอย่าง “Street Figther IV” มาลงสมาร์ทโฟนอีกครั้งในชื่อ “Street Figther IV Champion Edition” ซึ่งได้วางจำหน่ายใน App Store เฉพาะระบบ iOS แล้วตอนนี้ ในราคา 600 Yen


สำหรับตัวละครที่มีให้เลือกเล่นสำหรับคอบู๊ในภาคนี้ ก็มีตัวละครที่ยกมาจาก Street Figther IV และ Street Figther IV Volt รวมแล้วกว่า 25 ตัวละคร และยังได้เพิ่มตัวละครใหม่อีก 3 คน คือ “Ibuki” , “Dudley” , “Poison”



สำหรับเกมเพลย์การควบคุมนั้น ทาง Capcom ก็ได้เคลมว่าทุกตัวละครนั้นจะเล่นบนสมาร์ทโฟนได้อย่างไหลลื่นไม่มีปัญหา เหมือนกับที่เคยเล่นบนเครื่องอื่นๆแน่นอน และถ้าหากผู้เล่นไม่ถนัดในการกดปุ่มต่อท่าทำคอมโบ ผู้เล่นก็ยังสามารถ Custom ปุ่มกดได้ตามต้องการ หรือใช้อุปกรณ์เสริมอย่าง MFi Controller ในการเล่นได้ด้วย



ส่วนโหมดในการเล่นก็มีให้เล่นทั้งแบบ Solo ต่อสู้ฝึกฝนฝีมือกับ CPU แบบ Arcade จำนวน 7 Stage หรือถ้าหากมั่นใจในฝีมือแล้วก็แน่นอนว่าสามารถต่ออินเตอร์เน็ตเล่นแบบ Online ต่อสู้กับนักสู้คนอื่นในแบบ Rank Match และ Free Match ได้เหมือนกัน คอเกมต่อสู้และแฟนของนักสู้ข้างถนน Street Figther ที่สนใจ ก็สามารถซื้อเกมมาเล่นจาก App Store กันได้เลย

App Store
เวอร์ชั่นที่รองรับ: iOS 10.0~iOS 10.3.2
รุ่นที่รองรับ: iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPod Touch , iPad (2017), iPad Air, iPad Air 2, iPad mini Retina, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4, iPad Pro (9.7-inch), iPad Pro (12.9-inch)

Credit: 4gamer