รู้ก่อนเทพก่อน !! เผยจุดเด่น Class ในเกมมือถือ Song of Knight !

by

Song of Knight เกมส์มือถือแนว ARPG แฟนตาซี ให้บริการโดยค่าย Pipgame พร้อมประกาศ Open Beta สำหรับเซิฟเวอร์ไทย วันที่ 12 ตุลาคมนี้  เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ iOS และ Android

SOK เป็นเกมส์มือถือแนว Action ARPG ก่อนเริ่มเกมส์นี้จะมี 3 อาชีพให้เลือก ผู้เล่นที่เริ่มเข้ามาเล่นอาจจะไม่คุ้นเคยกับทุกอาชีพว่าจุดเด่นของแต่ละอาชีพคืออะไร บทความด้านล่างจะแนะนำอาชีพต่างๆให้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น17

sok-warrior-class

Warrior

ในฐานะที่เป็นนักสู้ระยะประชิด อาวุธที่ชำนาญจะเป็นดาบมือคู่ จุดเด่นของ warrior คือ HP สูง สามารถป้องกันได้ดี รวมทั้งต่อต้านศัตรูได้แข็งแกร่งเป็นระยะเวลานาน Damage Skill ไม่ได้ต่ำมาก สามารถผ่านด่าน PvE ได้อย่างรวดเร็ว แต่จุดด้อยคือมีการเคลื่อนไหวค่อนข้างช้า แนะนำสำหรับผู้เล่นมือใหม่ให้เลือกอาชีพนี้

sok-light-master-class

Light Master

อาชีพนี้มีความชำนาญในการโจมตีระยะไกล อาวุธหลักคือหอกคทา Light Master เป็นอาชีพเดียวที่ Damage ไม่สูงมาก แต่สามารถพึ่งพา Skill Damage และ AoE เป็นหลักในการกำจัดศัตรู ผ่านด่านฆ่าสัตว์ประหลาดได้อย่างรวดเร็ว จุดด้อยคือความเร็วและระยะเวลาในการโจมตีไม่สูงเท่ากับ keeper และความว้องไวกับพลังในการโจมตีไม่สูงเท่ากับอีกสองอาชีพ

sok-keeper-class

Keeper

อาชีพธนี้มีความชำนาญในการโจมตีระยะไกล และจะใช้ธนูเป็นอาวุธหลัก จุดเด่นของอาชีพนี้คือ Crit. สูง หลบหลีกได้ดี รวมทั้งเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการเอาตัวรอดค่อนข้างสูง มีความอดทนไม่แฟ้ Warrior อาชีพนี้ต้องใช้ความว้องไวในการหลบหลิก Skill ต่างๆ จุดด้อยคือถ้าถูกการโจมตีของศัตรู จะเสีย HP และดายค่อนข้างง่าย

โดยรวมทุกอาชีพมีทั้งจุดเด่นและจุดด้อยในตัวเอง ดังนั้น ผู้เล่นควนจะเลือกอาชีพตามความชอบที่ ตัวเองต้องการ

ติดตามข่าวสารได้ที่: https://www.facebook.com/ThailandSongOfKnight/