ต้อนรับ Soul Summoner สุดยอด Action RPG จาก GAMEVIEW!

by

เตรียมพบกับสุดยอดเกม Action RPG กราฟิกสวยสกิลงามตากันได้เลยสำหรับ Soul Summoner เกมแอ็คชั่นมันส์สุดพลังจาก Gameview ที่ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพโดนใจโลดแล่นไปในโลกแฟนตาซี ใครชอบแนวนี้ลองเล่นดูซักนิด รับลองว่าจะติดใจ!!

4 อาชีพ 4 สไตล์

SS_01

เกมนี้เลือกเล่นได้ 4 อาชีพประกอบด้วย พาลาดิน, นักฆ่า, นักรบ และ นักเวทย์ แต่ละอาชีพก็มีสไตล์การเล่นแตกต่างกันออกไป พาลาดินเป็นจาบู๊ที่จอมถึกที่สามารถรักษาตัวเองได้, นักฆ่าโจมตีรุนแรงรวดเร็ว, นักรบป้องกันสูงสุดและควบคุมง่าย ส่วนนักเวทย์มีพลังโจมตีสูงส่ง เป็นอาชีพเดียวที่ต้องมีตัวละครเลเวล 50 ในไอดีหรือ VIP 8 ก่อนถึงสร้างขึ้นมาเล่นได้ ทั้งนี้ในหนึ่งไอดีของผู้เล่นสามารถมีตัวละครทั้ง 4 อาชีพได้เลย

ต่อสู้ในรูปแบบ Action RPG

SS_02

แม้ว่าเกมนี้สู้แบบแอ็คชั่นแต่มีรูปแบบการบังคับที่ง่ายดายมาก ตัวเกมไม่ได้ใช้แผงควบคุมจอยสติ๊กในการกำหนดทิศทางตัวละคร ผู้เล่นสามารถแตะที่พื้นเพื่อเคลื่อนที่ได้ทันที เวลาแตะศัตรูก็จะเป็นการโจมตี แตะค้างชาร์จท่าพิเศษ แตะสองครั้งพุ่งหลบ ส่งผลให้เกมนี้มีรูปแบบแอ็คชั่นที่บังคับง่ายมากๆ

SS_03

ซึ่งมีปุ่มบอทเอาไว้ให้ตัวละครเคลื่อนที่และโจมตีโดยอัตโนมัติอีกต่างหาก บอกเลยว่าใครยังไม่เคยลองแอ็คชั่นรูปแบบนี้ต้องสัมผัสซักครั้งแล้วจะติดใจ

สหายคู่ใจ ช่วยเหลือการต่อสู้อย่างดีเยี่ยม

SS_05

ลำพังการผจญภัยด้วยตัวคนเดียวอาจไปไหนได้ไม่ไกล เกมนี้มีระบบสหายที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเรียกเข้ามาช่วยต่อสู้แล้วส่งตัวหลักไปพักรบฟื้นฟูพลัง สลับเข้าสนามรบกันได้ตลอด ส่วนผู้เล่นอื่นที่เป็นเพื่อนเราจะเดินตามโจมตีตลอดการต่อสู้ ระบบเกมยังมีสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ที่ทำให้การต่อสู้ง่ายดายขึ้นกว่าเดิมมาก

หลากหลายโหมดผจญภัย มันส์สะใจทั้งคอ PVE และ PVP

SS_06

การผจญภัยใน Soul Summoner มีโหมดให้เลือกลุยหลากหลาย รูปแบบของด่านก็มีให้โลดแล่นมากมาย เช่นคุ้มกันรถม้า, เฝ้าป้องกันเสาคริสตัล, ตะลุยแดนทุรกันดานเปิดสมบัติ, ปาร์ตี้ลุยดันเจี้ยนมหาโหดและอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้สามารถออกตามหาไอเทมมาอัพเกรดตัวละครกันสนุกมือแน่นอน

SS_07

ในส่วนของการสู้ระหว่างผู้เล่นก็มันส์ได้ในระบบอารีน่า สังเวียนขาโหดที่ใช้การต่อสู้รูปแบบอัตโนมัติ อัดของมาให้เต็มที่แล้วซัดกันแย่งชิงอันดับ แต่ถ้าอยากใช้สเต็ปวัดกันให้รู้เรื่องไปเลยว่าใครแน่กว่ากันก็สามารถเข้ามาท้าสู้ในบันไดสวรรค์ได้ ระบบนี้ใช้การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ซึ่งต้องบังคับควบคุมเองทั้งสองฝ่ายไม่สามารถใช้การควบคุมอัตโนมัติได้เลย

SS_08


ใครสนใจเกมแนว Action RPG กราฟิกสวยงาม บังคับไม่ยากมันส์ทั้งระบบ PVE และ PVP แบบนี้เตรียมตัวให้ดี พบกันเร็วๆ นี้กับ Soul Summoner สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่แฟนเพจหลักเลยจ้า

SS_10