Star Wars: Force Arena มาแล้ว! เตรียมกองกำลังของคุณให้พร้อม

by




Star Wars™ : Force Arena

เตรียมกองกำลังของคุณให้พร้อม เพื่อเป็นสุดยอดฝีมือแห่งสมรภูมิรบ
เน็ตมาร์เบิ้ลแท็กทีมลูคัสฟิล์ม! ชวนผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ PvP สุดมันส์บนมือถือแบบเรียลไทม์ ใน Star Wars™
เปิดให้ลงทะเบียนลงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมกันทั่วโลก

solid_800x600_title-image

โซล ประเทศเกาหลีใต้, 17 พฤศจิกายน 2559 เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแท็กทีมกับลูคัสฟิล์มลิมิเต็ด ประกาศถึงการพัฒนาเกม Star Wars™: Force Arena เกม PvP แบบเรียลไทม์ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก โดยเกม PvP แบบเรียลไทม์นี้ ได้ถูกปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเล่นในบรรยากาศที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ โดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายที่จะเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลก อาทิ ตัวละครดังมากกว่า 65 ตัว, ยานบินสุดเจ๋ง หรือจะเป็นกองกำลังอันแข็งแกร่ง แถมสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี

                Star Wars: Force Arena ยังขนมาทั้งจักรวรรดิ Star Wars ผู้เล่นสามารถเลือกข้างได้เลยว่าจะอยู่ฝ่ายพันธมิตรกบฏหรือจักรวรรดิกาแลกติก อีกทั้งสามารถสั่งการกองกำลังทหารแล้วมาดวลกันในแบบเรียลไทม์ได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการสร้างกองกำลังทหาร ผู้เล่นสามารถคัดเลือกตัวละครที่มีสกิลที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ได้กองกำลังที่แข็งแกร่ง รวมถึงสามารถเพิ่มพลังโจมตีของกองกำลังได้เมื่อใช้การ์ดตัวละครที่ผู้เล่นได้รับหลังเข้าร่วมสงครามในแต่ละครั้ง

ส่วนการกำชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ในอารีน่า ผู้เล่นที่ติดอันดับในลีดเดอร์บอร์ดเท่านั้นที่จะได้รับทั้งของรางวัล, ตัวละครพิเศษ และไอเทมโบนัส ผู้เล่นสามารถทดสอบสกิลและกลยุทธ์ต่าง ๆ ได้โดยใช้โหมดกำหนดเองในช่องการ์ด (Deck) ของตัวละคร ซึ่งจะมีคู่หูระดับตำนานอย่างฮัน โซโล และชิวแบคคา ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งหากเราใช้ประโยชน์จากคู่หูคู่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วล่ะก็สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้เลย!

ใน Star Wars: Force Arena ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมหรือกองกำลังทหารได้หลากหลายรูปแบบไม่รู้จบ สนุกไปกับการต่อสู้ชิงชัยด้วยตัวละครดัง อย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์, เจ้าหญิงเลอา, ดาร์ธ เวเดอร์, เอสร่า บริดเจอร์ และอื่น ๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีโหมดอีกมากมายให้เลือกเล่น ทั้งโหมดเล่นเดี่ยว, โหมดสนามฝึก, โหมด 1v1 แบบเรียลไทม์ และโหมด 2v2
“เราตื่นเต้นมาก ๆ กับการเปิดตัว Star Wars: Force Arena เกมมือถือ PvP แบบเรียลไทม์ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก” Seungwon Lee, Chief Marketing Officer เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ ทั่วโลกจะตื่นเต้นไปกับอารีน่าเคลื่อนที่ของ Star Wars เหมือนที่แฟน ๆ ทุกท่านเคยสัมผัสมาแล้วใน Star Wars ฉบับภาพยนตร์ วันนี้จะมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งทุกท่านสามารถรอรับการแจ้งเตือนก่อนใคร ๆ ทันทีเมื่อเกมเปิดให้เล่น ความสนุกเร้าใจในแบบฉบับของ Star Wars กำลังรอให้ทุกท่านร่วมผจญภัยเร็ว ๆ นี้”

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับคริสตัลเป็นของรางวัล ซึ่งสามารถใช้แทนเงินเพื่อซื้อไอเทมในเกม รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ตัวละครต่าง ๆ อีกด้วย อย่าลืม! ยิ่งลงทะเบียนมาก จำนวนคริสตัลที่จะได้รับก็ยิ่งมาก รอรับได้เลย 2 สัปดาห์หลังเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (www.starwarsforcearena.com)

gameplay-1

gameplay-2

gameplay-3

gameplay-4

ฟีเจอร์สำคัญในเกม:

  • ต่อสู้และรวมพลกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ทั่วโลก ทั้งโหมด 1v1 แบบเรียลไทม์ หรือ 2v2, โหมดจับคู่ PvP อารีน่า
  • นำทีมยานพาหนะสุดเท่และตัวละครดังใน Star Wars กว่า 65 ตัว ไม่ว่าจะเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์, ดาร์ธ เวเดอร์ และเอสร่า บริดเจอร์
  • สะสมและอัพเกรดตัวละครโปรดของคุณ เพื่อสร้างเหล่าพันธมิตรกบฏในอุดมคติ หรือเหล่าจักรวรรดิกาแลกติก รวมไปถึงคู่หู่อันแข็งแกร่งที่จะมาช่วยให้การต่อสู้ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • แข่งขันเพื่อช่วงชิงรางวัล, ตัวละครสุดพิเศษ และไอเทมโบนัสเมื่อร่วมสนุกกับเรา

สามารถดาวน์โหลด Star Wars: Force Arena ทาง App Store และ Google Play ได้ทันทีเมื่อเกมเปิดให้เล่น ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.starwarsforcearena.com

——————————————————

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 3,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) และ Stone Age Begins ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com
ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), Stone Age Begins และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Lucasfilm Ltd.

ลูคัสฟิล์ม (Lucasfilm Ltd.) เป็นบริษัทในเครือของ The Walt Disney Company และเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โทรทัศน์ และการผลิตสื่อบันเทิงดิจิตอลระดับโลก นอกเหนือไปจากผลงานการผลิตภาพยนตร์และสื่อโทรทัศน์แล้ว กิจการของบริษัทยังครอบคลุมไปถึงการทำเอฟเฟคท์ภาพ (Visual effects), การตัดต่อเสียงหลังการผลิต (Audio post-production), การตัดต่ออนิเมชั่น (Cutting-edge digital animation), ซอฟต์แวร์ความบันเทิงรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Entertainment Software) และเป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าที่อยู่ในทรัพย์สินด้านความบันเทิงของบริษัท ซึ่งรวมไปถึงแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง STAR WARS และ INDIANA JONES อีกด้วย สำนักงานใหญ่ของ Lucasfilm Ltd. ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย

——————————————————

CONTACT INFORMATION
สุพิชญา เกียรติภัทราภรณ์ (แป้ง)
supitchaya@netmarblethailand.com
+66 95 7908000

Seung H. Jung

seung@netmarble.com

PR Manager, Public Relations

Soomin Stella Song

ssong@netmarble.com

PR Associate, Public Relations