STRAIN TACTICS เกมทำลายล้างเหล่าเอเลี่ยนและเชื้อนรก iOS และ Android!

by




สัมผัสกับเกมที่มีรูปแบบวางกลยุธธแบบเรียลไทม์และการต่อสู้ในโลกที่กำลังจะถึงวันโลกาวินาศกับ STRAIN TACTICS รวบรวมกองกำลังของคุณเเข้าสู่กองกำลังต่อสู้ที่ดีที่สุดจากหน่วยรบ ที่มีให้เลือกทักษะสูงถึง 80 แบบ และปกป้องโลกจากพวกสายพันธุ์สยองโลกที่มาจากต่างดาว รับรองว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นระทึกจนหัวใจเต้นแรงกันเลยทีเดียว

 

 

เกม STRAIN TACTICS เป็นเกมที่เล่าเรื่องราว หลังจากการสูญเสียที่เกิดจากสงครามลับ ซึ่งเกิดที่บนดาวเนปจูน โดยมนุษย์ได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่เดินทางกำลังมุ่งหน้าสู่โลก ผู้เล่นจะได้รับสวมบทในฐานะผู้บัญชาการที่ถูกโคลนนิ่งซึ่งเคยสู้รบกับพวกนี้มาแล้วใน เหตุการณ์ดาวเนปจูน คุณจะต้องสั่งการหน่วยรบถึงห้าคนเพื่อเอาชนะสายพันธุ์นรก … และยุติภัยคุกคามจากคนต่างด้าวครั้งนี้

 

 

มุมมองเกมจะเป็นแนวมองจากข้างบนตัวละคร และสามารถออกคำสั่งให้หน่วยโจมตีแทรกรวมตัวหรือแยกกันได้ทุกที่ในสนามรบ และเลือกยังสามารถเลือกพลรบได้ถึง 80 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวมีอาวุธและก็ช่องเก็บสินค้า สามารถเก็บของได้ 3 ช่อง เพื่อความคล่องตัวสูงสุด และด้วยอาวุธและสินค้ากว่า 150 รายการ คุณสามารถปรับแต่งทีมภาคพื้นดินเพื่อรับมือกับสถานการณ์ใด ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

 

วาดเส้นทางสำหรับหน่วยของคุณ  ซึ่งระบบการควบคุมของเกมนี้คือการใช้นิ้วลาก ฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องฝึกการใช้ให้แม่นยำ และยังสามารถใช้ให้คำสั่งพิเศษในระหว่างปฏิบัติงานตามเส้นทาง ผู้เล่นยังสามารถออกคำสั่งแบบด้วยตนเองแบบเรียลไทม์และสั่งทหารแต่ละคน (หรือหลายหน่วย) ไปยังเป้าหมายใหม่ได้ทุกที่ ทหารที่มีประสบการณ์สูงจะมีพลังมากขึ้น สามารถเพิ่มความเสียหายความต้านทานหรือความอดทนมากขึ้นด้วยเช่นกัน หากผตัวละครกำลังจะตายก็ยังสามารถหาของจาเพื่นร่วมทีมเพื่อเพิ่มพลัง หรือเอาศพไปขายก็ทำได้ด้วย และด้วยแผนที่และสถานการณ์ต่างๆ ทางเกมใช้ระบบ Sandbox ในการใช้สร้าง จึงทำให้ด่านมีความแตกต่างกันทุกภารกิจ

 

 

คุณสมบัติที่สำคัญ

* สร้างและสั่งการพลรบได้ตั้งแต่ 1-5 นาย

* รวบรวมพลรบภาคพื้นดินจำนวน 80 ตัวละคร สามารถเลือกว่าจะเล่นตัวไหน โดยแต่ละตัวนั้นมี บุคลิกและจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

*ออกแบบการรบให้กับทีมของคุณแบบเรียลไทม์ด้วยระบการลากหรือการเลือกเพื่อควบคุม

* ปกป้องหน่วยรบทางเฮลิคอปเตอร์ และปกป้องทีมของคุณจากด้านบนด้วย miniguns, autocannons และอื่น ๆ

* รักษาสุขภาพจิตของทีมของคุณ – และปกป้องสมาชิกจากการปนเปื้อน

* ยกระดับหน่วยของคุณ โดยปรับใช้รายการยุทธวิธีและฟื้นฟูสมาชิกในทีมที่บาดเจ็บ (หรือขายซากศพของพวกเขา)

* เดินทางไปยังแผนที่มากกว่า 30 แห่งในห้าฉากที่ไม่ซ้ำกัน ได้แก่ Hunter-Killer, Escort, Retrieval, Perimeter Defense และ Clean Sweep

 

ใครสนใจลองโหลดได้เลยจร้า มีทั้งใน iOS และ Android

Strain Tactics iOS

 

Strain Tactics Android