คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก !! เปิดตัว Monster GO เกมใหม่สัญชาติไทย

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter4Share on Google+0




470X246_1

Monster Go! เกมใหม่สัญชาติไทยเปิดตัวแล้วบนวินโดว์โฟน 

ThinkBox Studios บริษัทพัฒนาเกมในไทย ร่วมมือกับ Game Troopers เปิดตัวเกม Monster Go! !

470X246_7(TH)

บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติไทย ThinkBox Studios พร้อมความร่วมมือกับ Game Troopers ได้เปิดตัวเกม Monster Go! ให้ผู้เล่นดาวน์โหลดเล่นฟรีพร้อมกันทั่วโลกบน Windows Phone Store ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

470X246_2(TH)

Monster Go! คือเกมที่ผสมผสานความเป็น RPG และ Endless Runner รูปแบบการเล่น เกมคือ เลือกตัวฮีโร่และวิ่งต่อสู้เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ เพิ่มเลเวลและอัพเกรดความสามารถ ของฮีโร่ให้เก่งขึ้นเพื่อเอาชนะ มอนสเตอร์กว่า 20 แบบ บอสทั้ง 5 ด่าน โดยผู้เล่นแต่ละคน สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ต่างๆและอัพเกรดความสามารถที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง ด้วยฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อเล่นผ่านบอสทั้ง 5 แล้ว จะได้รับการปลดล็อคเพื่อเล่น Endless Mode ซึJงมีศัตรูทีJเก่งขึWนรออยู่อีกมากมาย

470X246_3(TH)

470X246_4(TH)

ด้วยความร่วมมือจาก Game Troopers ซึ่งเป็น Publisher ในการเปิดตัวเกมได้รับความสนใจจากนักเล่นเกมบนวินโดว์โฟนเป็นอย่างมาก และทําให้ในสัปดาห์แรก ทีJเปิดตัว เกมสามารถติดอันดับสูงสุดทีJลําดับ 2 ในหมวดเกมฟรีทีJมีคนดาวน์โหลดมากที่สุด (Top-Free) ในอเมริกา นอกจากนีWยังได้รับการรับเลือกให้ปรากฏในหมวดเกมทีJน่าสนใจ (Spotlight) และเกมใหม่มาแรง (New+Rising) ในอีกหลายๆประเทศรวมทัWงประเทศไทย โดย มียอดดาวน์โหลดกว่าครึ่งล้านในระยะเวลาไม่ถึง 10 วัน

470X246_5(TH)

470X246_6(TH)

ThinkBox Studios สตูดิโอพัฒนาเกมตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เริ่มต้นพัฒนาเกมในช่วง ปลายปี 2013 และเพิ่งมีการเปิดตัวเกม ซึ่งสามารถดาว์โหลดฟรีบน Windows Phone Store และมีแผนจะเปิดตัวบน PC, App Store และ Play Store พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ ใหม่มากขึ้นในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ ThinkBox Studios ยังได้พัฒนาเกมพร้อมกันอีก มากมายซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเกมต่างๆได้ที่ http://blog.thinkbox.co.th/




แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter4Share on Google+0