Thailand Game Show 2016 จัดใหญ่ครบรอบ 10 ปี เกมเซเว่นไนท์ จาก Netmarble

by

Thailand Game Show 2016 จัดใหญ่ครบรอบ 10 ปี
เกมเซเว่นไนท์ จาก Netmarble ไม่พลาด คว้ารางวัล Mobile Game of The Year!

                มหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีของเหล่าเกมเมอร์ปีนี้อย่าง Thailand Game Show BIG Festival 2016 สุดยอดงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้ว ภายใต้แนวคิด “Real Gamer” โดยปีนี้จัดใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ พบกับ 10 ไฮไลต์สุดเด็ดที่ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด (True Media Solutions Co.,Ltd.) และบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (SHOW NO LIMIT) จัดหนักให้แก่เหล่าเกมเมอร์ได้เต็มอิ่มกับความสนุกตลอด 3 วันเต็ม ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา


สำหรับค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่างเน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) ปีนี้ สุดยอดเกมมือถือที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มาอย่างเหนียวแน่นนับตั้งแต่เปิดตัว อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ก็ไม่พลาดคว้ารางวัล Mobile Game of The Year ไปครอง โดยมีคุณ Kim Gun Woo, ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด ขึ้นรับรางวัล โดยก่อนหน้านี้ เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) นั้นเคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วถึง 2 ปีซ้อน ทั้ง 2014 และ 2015 นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีเกมดัง ๆ ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Mobile Game of The Year ถึง 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) และ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า การันตีความแรงของเกมค่ายนี้ได้เป็นอย่างดี

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าเกมเมอร์ และค่ายเกมชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจงานนี้กันอย่างคับคั่ง
สำหรับเกมอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัล มีดังนี้
Online Game of The Year: EA Sports FIFA Online 3
Mobile Game of The Year: เซเว่นไนท์ (Seven Knights)
PC Game of The Year: Overwatch
Console Game of The Year: Uncharted 4: A Thief’s End
Best Music Game: Audition Online
Best Shooting Game: Point Blank
Best MOBA Game: Heroes of Newerth (HON)
Best MMORPG: Ragnarok Online
Best Graphic: Ultimate Race
Best Game Payment Service: True Money
Best E-Sports Publisher: Garena Online (Thailand) Co.,Ltd.

ยิ่งไปกว่านั้น เกม เซเว่นไนท์ ยังเตรียมรางวัลสุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การตอบรับที่ดีมาอย่างสม่ำเสมอ เพียงใส่โค้ด “TGA7K” ในกิจกรรมคูปอง รับรูบี้ไปเลย 100 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 ธ.ค. นี้เท่านั้น!

                ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เซเว่นไนท์ ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
                Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
                AppStore  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

                เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 3,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) และ Stone Age Begins ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), Stone Age Begins และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th