THE VICTORY BOYS เส้นทางของแชมป์โลก เกม Point Blank

by




 

point blank

            “THE VICTORY BOYS” ภาพยนตร์สารคดีชุดพิเศษที่จะพูดถึง 5 เรื่องราวที่จะสะท้อนชีวิตจริงของกลุ่มเด็กๆที่ครั้งนึงเคยถูกสังคมเรียกว่า เด็กติดเกมที่ได้พัฒนาและก้าวข้ามคำจำกัดความที่สังคมมอบให้ สู่การเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงอย่างเต็มตัวของเกม POINT BLANK

            โดยจุดประสงค์ของภาพยนตร์สารคดี “THE VICTORY BOYS” นั้นคือการสร้างแรงบันดาลใจและชี้ให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับเหล่านักกีฬา eSports ที่ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกาย รวมถึงความมุมานะ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันที่ถูกจัดขึ้นในแต่ละครั้ง โดยแต่ละคนก็ต่างมีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีร่วมกันคือความสามัคคี และความฝันที่จะต้องทำให้สำเร็จ

point blank

สำหรับเกม POINT BLANK เป็นเกมออนไลน์แนว FPS หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีผู้เล่นออนไลน์กว่า 84 ล้านคน และเปิดให้บริการกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ภายใต้การให้บริการของบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วประมาณ 4 ปีด้วยกัน

point blank

ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้ สร้างจากเรื่องจริงของทีม Ozone.[Victory]-Hybridman เป็นทีมนักกีฬา eSports ชั้นนำของไทยที่สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน Point Blank International Championship 2016 มาได้สำเร็จ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่มีทีมตัวแทนเข้าแข่งขันถึง 12 ประเทศจากทั่วโลก และเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท  แต่ความสำเร็จเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะเหล่านักกีฬาทั้ง 5 คนนั้นใช้เวลาในการฝึกซ้อมอยู่หลายปี และต่างก็ต้องพบเจอกับปัญหา อุปสรรค และความยากลำบากมากมาย ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จเหล่านี้คือสิ่งที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน พวกเขาทั้ง 5 คนต้องฝ่าฟัน เพื่อจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเขาสามารถประสบความสำเร็จ และทำตามเป้าหมายที่ได้ตั้งใจไว้ได้  พวกเขาคือตัวอย่างนักกีฬาที่สามารถเดินตามความฝัน และสามารถพัฒนาตัวเองจากจุดที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะทำได้ ไปจนถึงจุดสูงสุดในวันนี้ ซึ่งทั้งหมดคือผลลัพธ์จากการฝึกซ้อม ความตั้งใจ การรู้จักแบ่งเวลาและการปรับตัวให้เหมาะสม เรื่องราวเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สารคดีชุดพิเศษ THE VICTORY BOYS”

ปัจจุบันมีเยาวชนที่เป็นผู้เล่นเกมอีกมากมายที่มีความใฝ่ฝันว่าพวกเขาอยากจะประสบความสำเร็จในเส้นทางของนักกีฬา eSports ซึ่งภาพยนตร์สารคดีชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนักกีฬาทั้ง 5 คน ที่ทุกคนควรจะนำเอามาเป็นแบบอย่างที่ดี เพื่อเดินทางไปให้ถึงเส้นชัยที่ตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้

โดยทางทีมงานได้ปล่อยตัวเต็มออกมาให้ทุกท่านได้รับชมกับแล้วเรียบร้อย โดยสามารถเข้าไปรับชมได้ที่

Teaser VDO

Full VDO

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/th.pointblank/?fref=ts