The Walking Dead : Michonne เรามาดูบทบาท [รีวิว] ของ มิชอน ว่าสำคัญแค่ไหน !!

by

กล่าวคำสวัสดีชาว appgame.in.th วันนี้เราจะมารีวิว เกม The Walking Dead : Michonne Episode 1  หลังจากเกมปล่อยให้ดาวน์โหลด มาเเล้วประมาณ 4 วัน มียอดดาวน์โหลดมากมาย (ซึ่งไม่ใช่เกมฟรี) เอาละเราจะมารีวิวกันนะครับ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง จะสนุกมากน้อยเเค่ไหน มาดู !!

The Walking Dead เรื่องราวของโลกที่เปลี่ยนไปสู่ยุคดับสูญ ที่เต็มไปด้วยเหล่า ซอมบี้ ทุกคนบนโลกติดเชื้อที่ทำให้เมื่อตายแล้วจะกลายสภาพเป็นผีดิบที่จะฆ่าทุกชีวิตที่ตรวจจับได้เป็นอาหาร  จากซีรีย์และ Commic มาสู่เกมส์ ที่ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น

TWD

The Walking Dead : Michonne คืออะไร คือ เกมส์ภาคขั้นช่วงระหว่างThe Walking Dead: Season Two ไปสู่ Season Three โดยทางทีมพัฒนาอย่าง Telltale ได้นำเรื่องราวของ Michonne   (มิชอน) สาวผิวเข้มที่มาพร้อมดาบคาตานะคู่ใจ ที่เชี่ยวชาญการสู้ต่อสู้ระยะประชิด และการแฝงตัวเป็นอย่างดี มาเป็นตัวเอกของภาคนี้ โดยรายละเอียดแรกที่ถูกปล่อยออกมาก็คือตัวเกมจะถูกแบ่งออกเป็น 3 บทใหญ่ไม่ได้มาตอนเดียวแล้วจบและจะเป็นเนื้อหาของมิชอนใหม่ที่เรายังไม่เคยได้เห็นจากทั้งในซีรีส์และการ์ตูนซึ่งทาง Telltale ระบุว่าอย่างน้อยผู้เล่นควรต้องเล่นตอนแรกของเกม The Walking Dead: Season Two มาก่อนแล้ว เพราะเนื้อหาบางส่วนอาจมีความเชื่อมโยงกัน

TWD

มิชอน ตัวละครในเกม เธอคือใครหรอ ? เธอปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์ ในตอนจบของ ซีซั่นที่2  และมีบทบาทที่โดดเด่นมากในซีซั่นถัดมา เธอเป็นตัวละครที่มีภูมิหลังที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว (หาดูในซีรี่ย์เอาเองนะครับ) มิชอน นั้นเป็นคนที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง แต่ก็ยังมีความสับสนในตัวเองอยู่ไม่น้อย มิชอน ผู้มาพร้อมดาบคาตานะและซอมบี้ 2 ตัว  เปิดตัวได้เข้มดีจริงทั้งในซีรี่ย์และ Commic เธอเป็นคนที่ลงมือฆ่าเหล่าซอมบี้ได้อย่างเฉียบขาด แต่ในบางครั้งเมื่อเธออยู่คนเดียวก็มักแสดงอาการสับสนและความอ่อนแอออกมาได้เหมือนกัน

TWD

นั้นละครับอย่างที่เล่าไปก็สนุกดีนะ ตัวละชื่อ มิชอน มีความสำคัญมากในภาคนี้ แต่ต้องชื้อเกมนี้มาเล่นครับไม่ใช้เกมฟรี ราคาก็พอใช้ได้ครับเหมาะสมดีกับเกมนี้แค่ Episode 1 เท่านั้นเอง วันนี้ขอจบไปแค่นี้ก่อนนะครับ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาเล่าให้ฟังงงอีกเช่นเคย ฝากติดตามด้วยครับ

*** Link Download Game *** 

available-on-google-play-store-badge AdWatch Tournament Edition

*** วิธีโหลดเกมต่างประเทศ ***

all-apple-store-register