TOAST ชื่อนี้การันตี!! มาดู Guardian Hunter : Super Brawl กัน

by
3745001

TOAST ผู้ให้บริการ และ TROLL Games ผู้พัฒนา

 

TOAST ค่ายเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากเกมมือถือที่ชื่อว่า “Crusader Quest” เกมมือถือที่การันตีคุณภาพ และความสนุก ระยะเวลาเพียง 7 เดือนเศษ ก็มีจำนวนผู้สมัคร ID มากกว่า 5 ล้าน และแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดยเพื่อนๆ สามารถไปดูคะแนน และให้คะแนนเกม “Crusader Quest” เพื่อประกอบการตัดสินใจได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ครับ แต่ทาง appgame.in.th ขอแนะนำให้ลองโหลดมาเล่นสักครั้งนึงครับ แล้วจะติดใจ !!

Review Crusader Quest

เอาละครับวันนี้ appgame.in.th จะพาเพื่อนๆ ไปดูภาพต่างๆ ภายในเกมส์ Guardian Hunter : Super Brawl กันเรียกน้ำย่อย และดูฟีเจอร์ต่างๆ ของเกมนี้กัน

3745002

Interface ภายในเกมส์ Guardian Hunter

 UI หรือ User Interface นั้นทำออกได้เรียบง่ายสบายตา โดยเริ่มต้นมานั้นเราจะทำการเลือกอาชีพหลัก (ตัวละครหลัก) ได้เพียง 3 อาชีพ คือ Warrior, Archer และ Sorceress โดยเราสามารถมาเปลี่ยนได้ในภายหลัง (ไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนได้ตลอด) แต่ LV ของตัวละครเราจะยังอยู่เหมือนเดิม เช่น เล่น Sorceress จนเลเวล 18 แต่เมื่อเปลี่ยนไปเล่น Warrior ก็จะกลายเป็น Warrior เลเวล 1 นะครับ แต่ก็สามารถเปลี่ยนกลับมาเล่น Sorceress เลเวล 18 ได้อีกเช่นกัน

ระบบ Skill หรือทักษะ แต่ละอาชีพก็จะมี Skill แตกต่างกันไป และความโดดเด่นส่วนใหญ่จะอยู่ที่การเล่นของผู้เล่น เนื่องจากทาง GH ได้เพิ่มระบบ Combo Skill เข้าไปด้วย และ Guardian Skill นั้นแต่ละตัวจะมี เพียง 1 สกิลเท่านั้น
3745010

Combo Skill ทำให้ GH สนุกมากขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

Infinite Dungeon, Guardian Arena และ Boss Raid และที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมทุกเกมนั่นก็คือ การต่อสู้กับผู้เล่น ดันเจียนโหดๆ หรือแม้กระทั่งบอสต่างๆ ซึ่งภายใน GH นั้นก็มีแยกไว้อย่างชัดเจน เช่นกัน แต่จะมีระบบ Arena นั้นที่เพื่อนๆ จะไม่สามารถใช้ตัวละครหลัก (3 อาชีพที่เราเลือกตอนแรก) เข้าไปต่อสู้ได้ จะใช้ได้เพียงแค่ Guardian เท่านั้น

3745006

ระบบอื่นๆ

 v v v

v v

v

ทิ้งท้ายด้วย Screenshot ภายในเกมส์จ้า