Top 10 Games of the Week

by




สวัสดีชาว Appgame.in.th เริ่มต้นจันทร์นี้ด้วย Top 10 Games of the Week ลองมาดูสิว่าจะมีเกมไหนที่เพื่อนๆ ได้โหลดมาเล่นแล้วกันบ้าง!!

cover

เริ่มต้นกันด้วยอันดับที่ 10 ของเราในสัปดาห์นี้ได้แก่เกมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!

10. LINE บับเบิ้ล 2

unnamed8

LINE บับเบิ้ล เกมยิงบับเบิ้ลสุดหรรษา ซีซั่น 2 เปิดตัวแล้ว! ไม่ว่าใครก็สนุกสนานกับ LINE บับเบิ้ล 2 ได้ทุกที่ ทุกเวลา!

 


9. Immortal DreamX-ตำนานมาสเตอร์

unnamed7

《Immortal DreamX-ตำนานมาสเตอร์》เป็นเกมมือถือเนว ARPG โดยอิงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยาย

 


8. LINE เกมเศรษฐี

unnamed6

เกมคลาสสิคสุดฮิต เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย มาแล้วในมือถือ – ทอยลูกเต๋า แล้วออกไปท่องเที่ยวแบบไฮโซในโลกกว้างกัน! ลุ้นรวย แล้วเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ แค่ทอย แล้วมาลุ้น สนุกไปพร้อมกัน!

 


7. Trial Xtreme 4

unnamed5

ใครที่ชอบเกมแนวกีฬาผาดโผน คงต้องชอบเกมนี้แบบสุดๆ จริงแล้วมีออมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ภาค โดยภาคที่แนะนำนี้ภาพสวยขึ้นมาก และยากขึ้นมากเหมือนกันนะเนี่ย


6. Need for Speed™ No Limits

unnamed4

Need for Speed เกมแข่งรถที่ขาซิ่งรอคอยการมาของภาคใหม่ล่าสุด No Limits อยู่นั้น ตอนนี้ทาง EA Sport ได้เริ่มเปิดให้โหลดไปเล่นกันได้แล้ว

 


5. EVERYTOWN

unnamed3

EVERYTOWN จัดการสร้างเมือง ทำฟาร์ม ปลูกพืชผัก เปิดร้านค้าทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่มและอีกมากมาย ตกแต่งเมืองให้สวยงามไม่จำกัดจำนวนร้าน แบบน่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้งๆ

 


 

4. Heroes of Wonderland

unnamed2

u1

สำหรับ HoW(Heroes of Wonderland) เป็นเกมมือถือ Action 3D RPG นิทานแบบเรียลไทม์ โดยสะสมตัวละคร และพัฒนาตัวละครเป็นสำคัญ ธีมหลักของเกมจะอาศัยเรื่องราวของนิทานแฟนตาซีเป็นแบคกราวน์ และเพิ่มการเดินทางผจญภัยสุดมหัศจรรย์เข้าไป

 


 

3. Blossom Blast Saga

unnamed1

un   u2

เกม Blossom Blast Saga เป็นเกมแนว Puzzle ใหม่ล่าสุดจากค่าย King ที่สร้างผลงาน Candy Crush Saga และ Farm Heroes Saga และเกมส์วเอร์ชั่นนี้จะเป็น พัซเซิลดอกไม้แสนสวยงาม ที่มีรูปแบบใหม่ๆ อีกเพียบ เกม Blossom Blast Saga ดาวน์โหลดฟรี ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

 


2. Mobile Strike

unnamed

top game

10

Mobile Strike คือเกมแอ็คชันทำลายล้างเกมใหม่ของสงครามในยุคปัจจุบันที่จะทำให้คุณได้สร้าง ฐาน วางแผนยุทธวิธี และทดสอบกองทหารของคุณในการต่อสู้กับศัตรูบนสมรภูมิ! ด้วยพาหนะจู่โจมต่างๆ ที่ทันสมัยซึ่งมีให้คุณเลือกใช้ เกม MMO ที่เล่นด้วยกันทั่วโลกนี้จะทดสอบความสามารถทางยุทธวิธีและสงครามข่าวสารของ คุณ ขนาดไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดแต่เป็นเรื่องคุณภาพของคลังอาวุธที่ดีที่สุด

 


ตอนนี้มาถึงอันดับ 1 ของเรากันแล้วววววววว

1. LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ

icon175x175

top 10

top

เกมแอ็คชั่นแบบใหม่ แตะหน้าจอเพื่อเชื่อมต่อคอมโบ!
“วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ” คือเกมแอ็คชั่นแบบใหม่ที่เล่นด้วยวิธีแตะ ให้คุณสนุกกับการต่อสู้อันทรงพลังแบบเดียวกับในเรื่องด้วยการแตะหน้าจอเท่านั้น! สร้างคอมโบด้วยการแตะที่ตัวละครที่เป็นพรรคพวกของคุณให้ถูกจังหวะ นอกจากนั้นตัวละครทุกตัวยังมี “ท่าไม้ตาย” เฉพาะของตนเองที่จะช่วยให้คุณต่อสู้ได้อย่างสะใจยิ่งขึ้น แล้วเหล่าตัวละครก็จะอาละวาดกันเต็มที่ในฝ่ามือของคุณ

 


จบกันไปแล้วสำหรับ 10 อันดับเกมมือถือประจำสัปดาห์นี้ เป็นยังไงกันบ้างคะ มีเกมไหนยังไม่ได้โหลดมาเล่นบ้าง รีบๆ เลยจ้า เดี๋ยวตกเทรนไม่รู้ด้วยน๊าาาาาาา ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้า วันนี้สวัสดีค่ะ ^^