5 อันดับ Game Mobile ที่มีผู้เล่นโหวตสูงสุด ประจำเดือน พฤษภาคม 2558

by

รู้ๆ กันอยู่ว่าสมัยนี้เกมส์มือถือนั้นผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าเกมส์ไหนเด่น เกมส์ไหนดัง เกมส์ไหนมีคนโหวตมากที่สุด จากระบบรีวิวเกมส์ของทางเว็ปไซต์จ๊ะ

ตัวอย่างเกมส์ที่ได้รับอันดับต้นๆ + Award ต่างๆ

ตัวอย่างเกมส์ที่ได้รับอันดับต้นๆ + Award ต่างๆ

ก่อนอื่น หากเพื่อนๆ ต้องการรีวิวเกมส์ที่ชื่นชอบละก็ สามารถกดลิงค์ด้านล่าง แล้วหาเกมส์ที่ท่านต้องการโหวตเลยจ๊ะ

Review Game Mobile

v v v

v v

v

*** การจัดอันดับนี้ นับเฉพาะเกมส์ที่มีผู้เล่นโหวตมากกว่า 20 คนขึ้นไปเท่านั้นนะครับ ***


อันดับที่ 1

Hearthstone : Heroes of Warcraft

winning-hearthstone

จำนวนผู้โหวต 155 คน คะแนนโดยรวม 8.6 คะแนน

ยิ่งกว่าเสือนอนกินอีกครับ สำหรับ Hearthstone นั้น เดิมทีเป็นเกมส์บน PC ก็ดังอยู่แล้ว และเมื่อได้เข้าสู่วงการมือถือ ยิ่งดังหนักเข้าไปใหญ่ และก็ไม่ผิดคาดด้วยผลโหวตจากผู้เล่นที่มากถึง 8.6 คะแนน และที่สำคัญผู้เล่นส่วนใหญ่โหวตให้เกมส์ Hearthstone นั้นเป็นเกมส์น่าโหลดมาเล่นมากถึง 9.3 คะแนนเลยทีเดียว ฉะนั้น… หากใครกำลังมองเกมส์เล่นอยู่แล้วละก็ ขอแนะนำ Hearthstone ไว้ ณ ที่นี้เลยครับ

และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรีวิวเบื้องต้น จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ หากเล่นแล้วก็อย่าลืมกลับมาโหวตให้คะแนนกันด้วยนะ ขอรับ !!

รีวิวเกมส์ Hearthstone


อันดับที่ 2

Crusader Quest

Crusaders-Quest-screenshot-1

จำนวนผู้โหวต 192 คน คะแนนโดยรวม 8.5 คะแนน

ระดับความคลาสสิค มาเต็มจริงๆ สำหรับเกมส์ 8 bit นามว่า “Crusader Quest” ที่ดังพลุแตก และมีคนเล่นยอดดาวโหล ทะลุเกิน 5 ล้านไปแล้ว แล้ว ณ ตอนนี้ก็ได้อัพเกรดตัวเองจาก 8 เป็น 16 bit เรียบร้อย และสมาชิกคนไทยก็เล่นเกมส์นี้ไม่น้อยเลยนะครับ เป็นอีกเกมส์นึงที่นอกจากผู้เล่นจะโหวตให้ท่วมท้นถึง 8.5 คะแนนแล้ว ทีมงานขอแนะนำให้เพื่อนๆ โหลดมาลองเล่นซักครั้งแล้วจะติดใจ

รีวิวเกมส์ Crusader Quest


อันดับที่ 3

7 Knights for Kakao

Seven Knights

จำนวนผู้โหวต 128 คน คะแนนโดยรวม 8.4 คะแนน

เกมส์คุณภาพนามว่า 7 Knights นั้นโด่งดังมา และมีแค่เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเท่านั้น ฉะนั้นหากท่านใดสนใจละก็ ต้องทำใจเรื่องภาษาที่อาจจะเข้าใจยากซักนิดนึง แต่…. เนื่องจากมีคนไทยเล่นเยอะมากๆ ฉะนั้นก็มีกลุ่ม “7 Knights for Kakao Thailand” ที่ได้ทำการแปล อธิบาย แนะนำ ชนิดที่ว่า เหมือนตัวเกมส์เป็นภาษาไทยเลยทีเดียว…

สำหรับ 7K นั้นจุดเด่นคงหนีไม่พ้น ตัวละคร และเอฟเฟคสกิลนั้นสวยงามมากๆๆๆๆๆ (ขอใช้คำว่ามากๆๆๆ จริงๆ นะครับ) หาเพื่อนๆ ได้ลองแล้วจะติดใจ

รีวิวเกมส์ 7 Knights for Kakao


อันดับที่ 4

Final Fantasy RECORD KEEPER

Final Fantasy Record Keeper 5

จำนวนผู้โหวต 19 คน คะแนนโดยรวม 8.2 คะแนน

เกมส์ FF นั้นมีประวัติอันยาวนาน แต่ในภาคนี้ได้ทำการรวบรวมตัวละรแทบจะทุกภาคมารวมกันไว้ ถูกใจเหล่าแฟนบอย ไม่น้อยเลยละครับ และด้วยภาพ 8 บิท (ซึ่งฮิตกันในช่วงนี้) ทำให้ได้ความรู้สึกย้อนวัยเลยทีเดียวละ

รีวิวเกมส์ Final Fantasy Record Keeper


อันดับที่ 5

Soul Seeker

soul seeker

จำนวนผู้โหวต 46 คน คะแนนโดยรวม 7.8 คะแนน

รูปแบบการเล่นที่แปลกตา ด้วยการบังคับตัวหลักเพียงตัวเดียวและเรียกตัวละครอื่นในทีมลงมาร่ายสกิล (ได้เพียงสกิลเดียว) ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่นเลยทีเดียว และภาพก็ยังน่ารักด้วยหละ

รีวิวเกมส์ Soul Seeker