ข้อมูล 10 อันดับ โปเกมอน โก Pokemon Go ที่หาง่ายที่สุด!!

by




ก็กราบสวัสดีเหล่าเทรนเนอร์ Pokemon Go ทั้งหลาย วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินเล่นแถวสยามพารากอน ปรากฏว่าพบเทรนเนอร์จำนวนมาก กำลังเดินตามหาโปเกมอน กันยกใหญ่ … เลยขอนำ 10 อันดับโปเกมอนที่หาง่ายที่สุดมาให้เพื่อน

Credit : http://pokemon-world.com/

โดยข้อมูลดังกล่าวที่นำมาให้นั้น ถูกรวบรวมข้อมูลไว้โดย pokeassistant นะครับ ซึ่งถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ (และจากที่ตามหามา ก็จริงแหละ) ส่วนจะมีตัวอะไรบ้างนั้นไปดูกันเล๊ย

ก่อนจะไปเริ่มกัน แอดมินขออนุญาติแนะนำสำหรับมือใหม่ ที่กำลังหาข้อมูลวิธีการเล่น ซึ่งทางเว็ปไซต์ Appame.in.th ได้รวบรวมมาให้แล้ว ดังนี้

pokemon-go-bottom-banner

[เทคนิค] วิธีการจับปิกาจูเป็นตัวแรก สำหรับผู้ที่เริ่มเล่น โปเกมอนโก
[ข้อมูล] Pokemon Hunt Thailand รวมแหล่งล่าโปเกมอนบน Google Maps
[ข้อมูล] ต้องปั้นตัวไหน? มีคำตอบ แนะนำเว็ปไซต์คำนวน status
[ข้อมูล] แนะนำ Lure Module อยากเทพต้องตามเทรนด์
[ข่าว] โตโน่หลบไป๊ Pokemon Go ขึ้นแท่น “คำค้นหามากที่สุด”

เอาละ ได้เวลาแล้ว… ไปลุยกันเล๊ยยย


อันดับที่ 1 Pidgey 18.68%

Pidgey หรือรู้จักกันในชื่อไทยว่า “ป๊อปโปะ” พบเจอได้บ่อยมากๆ ไม่ว่าจไปที่ไหนๆ ก็เจอตลอด โดยเจ้าป๊อบโป๊ะ จะสามารถวิวัฒนาการเป็น Pidgeot หรือ “พีจ็อต” ได้นั่นเอง…

อันดับที่ 2 Zubat 17.27%

ค้างคาวหน้ามน Zubat มีชื่อไทยเก๋ๆ สุดแปลกว่า “ซูแบต” (แปลกตรงไหนว่ะ – -“) ดูรูปร่างแล้วไม่ค่อยจะเป็นที่ชื่อชอบกันซักเท่าไหร่นะ แต่ก็พบเจอได้บ่อยพอๆ กับ Pidgey เลยทีเดียว… อะไรที่คนไม่ต้องการมักจะเจอบ่อยนั่นละ 555+

อันดับที่ 3 Rattata 13.13%

เหมือน Niantic จะรู้ว่าประเทศไทยหนูเยอะ… เลยปล่อยเจ้า Rattata หรือชื่อไทยว่า “โครัตตะ” นี้มาเพ่นพ่าน อย่างไม่เกรงใจชาวไทยกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า 10 ต้องเจอต่ำๆ 3-5 ตัวเลยทีเดียว T T แต่มันก็น่ารักอยู่นะ เสียดายที่มันพัฒนาได้ร่างเดียวก็คือ Raticate หรือ “รัตตะ” เท่านั้นละ

อันดับที่ 4 Weedle 6.61%

“หนอนน้อย” คำติดปากที่ชาวเน็ตชอบใช้กัน ในโปเกมอน โก ก็มีเช่นกัน นามว่า Weedle หรือ “บีเดิ้ล” โดยท้ายที่สุดแล้วเจ้า “บีเดิ้ล” หัวแหลมนี่ก็จะกลายเป็นผึ้งน้อยกลอยใจอย่าง Beedrile หรือชื่อไทยที่โคตรไม่เหมือน “สเปียร์”

อันดับที่ 5 Doduo 5.49%

Doduo หรือ “โดโด้” ที่วันนึงจะกลายเป้น Dodrio หรือ “โดโดริโอ้” คือได้หัวเพิ่มมาอีกหัว (ไปเอาของใครมาาาา) รูปร่างมันคล้ายนกกระจอกเทศหลายหัวเนอะ 5555+ ใครได้มาก็ลองปั้นดูได้ น่ารักใช้ได้เลย

อันดับที่ 6 Caterpie + Spearow 3.78%

อันดับ 6 ติดมาถึง 2 ตัวด้วยกันนั่นก็คือ Caterpie หรือ “คาเตอร์ปี” และ Spearow หรือ “โอนิสุซุเมะ” ซึ่ง 2 ตัวนี้พบเจอได้บ่อยพอสมควร โดย Caterpie จะกลายเป็น Butterflee หรือ “บัตเตอร์ฟรี” ในที่สุด และ Spearow จะกลายเป็น Fearow หรือ “โอนิดริล” นั่นเอง

อันดับที่ 7 Paras 2.57%

เจ้าปูน้อยผู้น่ารัก Paras หรือ “พาราส” ก็เป็นอีกตัวที่พบเจอได้บ่อยพอสมควร ตอนแรกอาจจะดูหน่อมแหน่ม แต่วันนึงเมื่อพัฒนาแล้ว จะกลายเป็น Parasec หรือ “พาราเซ็กต์” ผู้น่าเกรงขามนั่นเอง

อันดับที่ 8 Ekans 2.47%

ทุกคนอาจจะเกลียดงู เพราะงูจัดว่าเป็นสัตว์อันตราย แต่ในโปเกมอนโก นั้น Ekans หรือ “อาร์โบ” นั้นไม่ได้น่าเกรงกลัว แถมยังพบเจอได้บ่อยครั้ง และวันนึงจะสามารถพัฒนาเป็น งูจงอาง (เวอร์ชั่น โปเกมอน โก) ได้อย่าง Arbok หรือ “อาร์บอกซ์” นั่นเองงง

อันดับที่ 9 Bellsprout 1.64%

ดอกไม้สุดน่ารัก นามว่า Bellsprout หรือ “มาดาสึโบมิ” นั่นไม่ได้มีความร้ายกาจแต่อย่างใด แถมพกความน่ารักมาเต็มเปี่ยม แต่เชื่อเถอะกว่า 80% ของเหล่าเทรนเนอร์ไม่ค่อยต้องการมันเท่าไหร่ (นอกจากสะสม) แต่ก็ยังอุตส่าพัฒนาได้ถึง 3 ร่างโดยท้ายที่สุดจะกลายเป็น Victreebel หรือ “อุทสึบอต” นั่นเองงงง

อันดับที่ 10 Nidoran♂ 1.58%

Nidoran หรือ “นิโดรัน” เชื่อว่าเหล่าแฟนๆ โปเกมอน โก ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งน่ารัก น่าหยิกแถมยังมีความสามารถในการต่อสู้พอสมควรเลยนะ… และวันนึงเมือ่พัฒนาไปแล้วจะกลายเป็น Nidoking หรือ “นิโดคิง” ได้อีกด้วยนะเออออ

credit ข้อมูล pokeassistant.com
credit รูปภาพ game-neon.com


ต่อไปจะเป็น 10 อันดับ โปเกมอน ที่หายากที่สุดนะครับ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ที่เว็ปไซต์ Appgame.in.th หรือทางแฟนเพจ Appgame.in.th ได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะครับ