Touken Ranbu Online Pocket เปิดให้เล่นแล้วบน iOS และ Android

by

ค่าย DMM Games ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Touken Ranbu Online Pocket หรือที่คอเกมชาวไทยเรียกกันว่า “ป่วยดาบ” ในสมัยที่เป็นเกม PC โดยจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Androud ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2016

นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นเดิมที่เล่นฉบับ PC อยู่ก่อนแล้ว ก็ยังสามารถโอนย้ายข้อมูลไปยังเวอร์ชั่นมือถือได้อีกด้วย หรือผู้ที่เล่นบนมือถือแล้วอยากจะไปเล่นบน PC แทนก็สามารถเชื่อมต่อข้อมูลจากมือถือไปยัง PC ได้ เรียกได้ว่างานนี้เอาใจแฟนเกมฝั่ง PC ที่จะย้ายมาลงมือถือกันมากเลย (แต่ล่ะค่ะ ถ้าไอดีบน PC มีดาบ LV สูงๆเก่งๆแล้วย้ายไม่ได้นี่คงทำใจกันลำบ่กน่าดู)

ทั้งนี้ 刀剣乱舞 หรือ Touken Ranbu คือ เกมออนไลน์ของญี่ปุ่นที่เดิมเล่นบนเว็บไซต์ หรือ ออนเว็บ ก่อนจะออกเวอร์ชั่นมือถือเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตัวเกมสังกัดค่าย DMM×NitroPlus Online Game และเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2558

ตัวเกมจะใช้รูปแบบของการจัดทัพเพื่อนำไปทำภารกิจต่างๆ เช่น ทำสงครามกับปีศาจ(?) ออกสำรวจ และภารกิจอื่นๆ ซึ่งการที่เราจะจัดทัพได้นั้นอาศัยดาบในตำนานซึ่งมาในรูปร่างจำแลงแบบชายหนุ่มในการเป็นกำลังทัพค่ะ และด้วยบุคลิคที่โดดเด่นของหนุ่มดาบที่มีให้เลือกถึง 40 กว่าแบบพร้อมเสียงพากย์ ก็ทำให้ตัวเกมเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

ใครที่สนใจหรือรอกันอยู่แล้วก็อย่าลืมไปโหลดมาเล่นกันนะคะ

Google Play App store