Unison League มหากาพย์อัศวินพิทักษ์โลก !

by




unison-league-feature

เปิดสังคมใหม่กับ Unison League เกมผจญภัย Real RPG สุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่จะพาผู้เล่นผจญภัยไปพร้อมผองเพื่อนแบบ Real-time ร่วมเปิดศึกสงครามกิลด์อันยิ่งใหญ่ พร้อมปรับแต่งชุด อาวุธ และแฟชั่นได้มากมายกว่าล้านแบบ เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาร่วมผจญภัยด้วยกัน มันส์พร้อมเพื่อนใน Unison League ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

การบังคับของตัวเกมนั้นไม่ยุ่งยากเพียงแค่ใช้ระบบ Touch Screen ในการบังคับการเดินหรือการใช้เมนูต่างๆ นั่นเอง ตัวเกม Unison league นั้นจะมีตัวละครให้เพื่อนๆได้เลือก 5 อาชีพด้วยกัน แต่สำหรับเกม Unison นั้นไม่ต้องกลัวว่า เมื่อเลือกอาชีพใดอาชีพหนึ่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนอาชีพ หรือต้องสร้าง ID ใหม่ เพราะ Unison league นั้นสามารถเปลี่ยนอาขีพได้อย่างอิสระ

unison-league-class

Archer: คลาสอาชีพแบบสมดุลการป้องกันเวทย์สูง เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ สามารถเล่นได้ทุกสถานการณ์
Lancer: คลาสตั้งรับที่ดีไว้คอยโจมตีแบบสวนกลับ เพราะคลาสนี้ถือว่าโจมตีรุนแรง ใครชอบโจมตีหนักต้องไม่พลาด
Cleric: คลาสที่จำเป็นสำหรับการลุยแบบปาร์ตี้ เป็นหน่วยสนับสนุนหลักของทีม มีสกิลโจมตีและเพิ่มพลังให้แก่เพื่อนร่วมทีม
Mage: หลงใหลในสายเวทย์ ร่ายมนต์สุดอลังอย่าพลาดกับคลาสนี้ เพราะการโจมตีด้วยเวทย์นั้นมีความรุนแรงมิใช่น้อย
Soldier: สายปะทะและป้องกันเหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความอึด เพื่อเป็นหัวใจหลักของทีมให้การต่อสู้

ส่วนการเล่นนั้นจะทำอย่างไรให้เก่งหรือสู้มอนสเตอร์ในด่านต่างๆ ได้ ขึ้นอยู่กับการเพิ่มค่าการโจมตีของอาวุธอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงสัตว์อสูร และหากต้องการความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีกต้องทำการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ให้สูงขึ้นจากระดับเดิมเช่น จาก Rare >> Super rare เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีค่าสกิลที่จะต้องอัพระดับเพื่อเพิ่มท่าสกิลใหม่ๆ และหากมีสกิลต่างๆ ครบแล้ว ก็จะสามารถเปลี่ยนคลาสตัวละครของเราให้สูงขึ้นนั่นเอง ยิ่งคลาสสูงขึ้นพลังทำลายล้างก็มากขึ้นตามไปด้วย จุดเด่นของการเปลี่ยนคลาสมีเพียงง่ายๆ เท่านี้ไม่ต้องไปทำเควสให้วุ่นวายด้วยละ

unison-league-growth-ring


ระบบเกมเบื้องต้น

“Lobby”

ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้พบปะพูดคุยกับผู้เล่นท่านอื่นได้ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะสับสน เพราะตัวเกมยังมีหน้า Chat Log ในการสนทนาด้วย นอกจากนั้นภายในหน้านี้ยังเป็นหน้าหลักที่จะเชื่อมไปถึงเมนูอื่นๆ ด้วย

unison-league-lobby

“Quest”

เพื่อนๆ สามารถผจญภัยตามเนื้อเรื่องของ Unison League ได้ในหัวข้อนี้ และภายในหัวข้อนี้จะมีปุ่มสำหรับชวนเพื่อนมาผจญภัยด้วยกันอีกด้วย สรุปง่ายๆ คือในหัวข้อนี้เราสามารถผจญภัยแบบเดี่ยว(พร้อม AI ทั้ง 4) ชวนเพื่อน หรือไปช่วยเพื่อนที่ขอความช่วยเหลือจากเราก็ได้ ซึ่งหากไม่มีเพื่อนในเวลานั้นระบบจะทำการส่ง AI มาร่วมทีมช่วยเรา แต่ระหว่างทางหากมีเพื่อนมาร่วมแจมในเควสเดียวกันก็สามารถทำได้ทันที โดยจะเข้ามาแทน AI ที่อยู่ในทีมเรา เรียกได้ว่าผจญภัยไม่มีเหงาแน่นอน

unison-league-quest-1


“Gear”

สำหรับหัวข้อนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปขายไอเทม ปรับแต่งตัวละคร เซ็ทค่าสกิล เปลี่ยนคลาส ตีบวกอาวุธหรือ พัฒนาอาวุธได้ที่หน้าเมนูนี้ ที่สำคัญเมนูนี้เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งชุดตัวละครไม่ให้ซ้ำจำเจได้มากมาย บางทีเบื่อกับชุดที่ใส่อยู่ก็สามารถนำอาวุธอื่นมาสวมทับได้เลย แต่ความสามารถของอาวุธยังเป็นของอาวุธอยู่นั่นเอง

unison-league-gear


“Gachapon”

สามารถเปิดหาตัวสัตว์อสรูที่จะนำมาช่วยในการเสริมพลังของตัวละคร และใช้สำหรับท่าไม้ตายเรียกพลัง Unison นั่นเอง และอาวุธต่างๆ สามารถเปิดสุ่มได้มากมาย มีตั้งแต่ระดับ Rare ขึ้นไปเลย ส่วนระดับเทพนั้นต้องลุ้นกันหน่อยแล้วล่ะ

unison-league-gachapon


“Friend”

ระบบนี้สามารถชวนเพื่อนมาเป็นเพื่อนเราได้ ประโยชน์ของเพื่อนนั้นไม่ได้มีไว้แชทอย่างเดียว แต่แก่นของมันคือการได้ชวนเพื่อนไปผจญภัยพร้อมกันนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องธรรมดา ดันเจี้ยนพิเศษ หรือแม้กระทั่งลุย Boss ป่ะ ผจญภัยด้วยกัน มันส์พร้อมเพื่อน !!

unison-league-friend


“League”

ในเมนูนี้สามารถเข้าได้ทางมุมขวาด้านบน เป็นสงครามกิลด์ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมได้ตามเวลาที่ตัวเกมกำหนด โดยหากเข้าร่วมแล้วหลังจบสงครามเพื่อนๆ จะได้เหรียญพิเศษมา เพื่อนำไปแลกไอเทมที่ไม่มีขายอยู่ในกาชาปอง

unison-league-league-1

 

“Unison Attack”

ในการใช้พลัง Unison Attack นั้นต้องรอเกจพลัง Unison ของตัวละครแต่ละตัวเต็มแล้วจึงเลือกสัตว์อสูรขึ้นมา 1 ตัว จากในช่องที่เราตั้งค่าไว้ ตัวละครสัตว์อสูรแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถแตกต่างกัน เมื่อผู้เล่นเรียกใช้สัตว์อสูร สัตว์อสูรต่างๆ จะออกมาโจมตีหรือสนับสนุนตัวละครก็ขึ้นอยู่กับสกิลของแต่ละตัว แต่ท้ายที่สุดหากสัตว์อสูรที่เรียกมานั้นมีธาตุใดถูกเรียกมามากที่สุดจะถูกรวมเป็น ท่าไม้ตายของเทพอสูร เพื่อปิดคอมโบนั่นเอง เช่น ธาตุไฟถูกเรียกมามากที่สุดท่าจบก็จะเป็นเทพอสรูไฟ

unison-league-extra-feature

ระบบล่าสมบัติ ระบบเพื่อนนอกจากจะเอาไว้ลงเควสหรือดันเจี้ยนแล้ว ยังสามารถให้เพื่อนช่วยล่าสมบัติได้ด้วย ยิ่งเพื่อนเก่งๆ ก็จะยิ่งได้รับสมบัติดีๆ มากขึ้นไปด้วย สมบัติที่จะได้รับเช่น อุปกรณ์อัพ exp หรือ อัพสกิลของอาวุธ นั่นเอง

ชุดแฟชั่นมากมาย ที่จะสามารถหามาแต่งตัวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดเข้าเซ็ทต่างๆ หรือจะปรับแต่งเอง mix and ไม่ match ก็ได้แล้วแต่อิสระตามใจในการแต่งตัวเลย

เปลี่ยนอาชีพได้ตามใจชอบ หากไม่ถูกใจอาชีพที่เล่นอยู่ตั้งแต่เริ่มอยากทำอาชีพใหม่ๆ ก็สามารถเปลี่ยนได้ทันทีโดยไม่ต้องทำเควสเปลี่ยนให้ยุ่งยากแต่อย่างใด กดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บทันที เก๋ใช่ไหมล่ะ

ค่าสกิล หากเล่นอาชีพใดอาชีพหนึ่งเป็นหลักแล้ว ยังสามารถหยิบยกสกิลพื้นฐานของอาชีพอื่นมาร่วมใช้ได้ด้วย เช่น เล่นนักดาบอยู่ อยากจะร่ายเวทย์ใส่มอนสเตอร์ด้วยก็สามารถทำได้ ทั้งนี้ความแรงของเวทย์นั้นจะแรงหรือไม่ขึ้นอยู่กับอาวุธและสัตว์อสูรที่ตั้งค่าไว้ในตัวละครนั่นเอง วิธีติดตั้งสกิลไม่ยากเพียงลากลงมาให้ตรงช่องสกิล หรือจะมิกซ์หลายสกิลๆ มาช่วยก็ได้นะ


 

Fanpage: www.facebook.com/UnisonLeagueTH

Website: www.uni.in.th/