“Wake Me Up Asuna” ให้นางเอก S.A.O. มาปลุกกันเถอะ

by

วันนี้เอา App น่าสนใจในมือถือที่นำเอาตัวละครที่เป็นนางเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Sword Art Online มาใช้เป็นตัวบอกอรุณสวัสดิ์และแจ้งกำหนดการต่างๆระหว่างวันให้พวกเรากันค่ะ

ภายใน App ที่ว่า ตัวละคร Asuna หรือนางเอกของเรา จะตั้งเวลาส่งเสียงปลุกบนมือถือเราได้ โดยที่เธอจะมีประโยคน่ารักๆมาใช้ปลุกเรามากมายหลายแบบ อาทิ “Rise and shine!” หรือว่าจะตั้งเป็นเพลงน่ารักๆ ก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงโหมดนี้ยังมี “Snooze” function ให้เลือกใช้งานสำหรับคนตื่นยากกันด้วย

ในช่วงกลางวัน ตัว App ก็มี “Going Out mode” ป้องกันไม่ให้ตัวละครส่งเสียงรบกวนเวลาที่ไม่ต้องการได้ ในทางกลับกัน ก็สามารถเช็คกำหนดการระหว่างวันได้จาก “Today’s Schedule” ได้อีกด้วย

ในช่วงกลางคืน Asuna ก็จะเตือนเราถึงกำหนดการของวันพรุ่งนี้ แล้วยังมีการถามด้วยว่าจะให้ปลุกเวลาเดิมไหม ในวันพรุ่งนี้ นอกจาดนั้น ถ้าเราต้องการฟังนิทานก่อนนอนหรือคนคุยด้วยก่อนนอน เธอก็ยังมี “Bed Time Stories” function กับ “Good Night” mode ไว้ตอบสนองเราอีกด้วย

สุดท้ายนี้เธอยังจะคอยเตือนเราอีกด้วยว่าควรจะชาร์จมือถือได้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยสารพัดประโยชน์จริงๆ ถ้าหากว่าสามารถเปลี่ยนตัวละครอื่นๆออกมาได้ด้วย เชื่อว่า App นี้คงจะยิ่งได้รับความนิยมยิ่งขึ้นอีกค่ะ

Google Play [Free]