ร่วมเปิดประสบการณ์ WeRace เกมแข่งรถสุดร้อนแรงบนมือถือ!

by

ร่วมเปิดประสบการณ์ WeRace เกมแข่งรถสุดร้อนแรงบนมือถือ!

Hero Game ผู้จัดจำหน่ายเกมมือถือชั้นนำและผู้พัฒนาเกมได้ประกาศให้ผู้สนใจเล่นเกมได้ลองทดสอบระบบเกม WeRace ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้! WeRace รวมการเล่นแบบ PvPและรูปแบบของรถแข่งที่คุณจะสามารถดริฟรถตามทางเลี้ยวสุดอันตรายหรือบินเหนือผู้แข่งขันคนอื่นกับสนามแข่งและรถที่หลากหลาย การทดสอบระบบนี้ไม่มีการซื้อใดๆและข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบหลังการทอสอบเสร็จสิ้น WeRace จัดหาผู้เข้าร่วมเพียง 5,000 ตำแหน่ง รีบคว้าโอกาสนี้แล้วดาวโหลดเลย!

คุณสมบัติที่น่าสนใจของเกม

หากคุณกำลังมองหาเกมรถแข่งแบบ PvP ที่ยอดเยี่ยมบนมือถือ WeRace เป็นหนึ่งในนั้น! คุณสามารถแข่งกับผู้เล่นจริงแบบเรียลไทม์ ท้าทายผู้เล่นจากทั่วโลก! มากไปกว่านั้น ไม่เพียงแต่สามารถเลือกรถได้มากมาย แต่คุณยังสามารถจัดแต่งลักษณะตัวละครของคุณได้ทั้งตามแฟชั่นจนกระทั่งสไตล์วินเทจ และคุณยังสามารถปรับวิธีการเล่นให้เป็นแบบของคุณโดยคุณสามารถเลือกวิธีการเล่นแบบสัมผัสหน้าจอหรือการเคลื่อนมือถือ อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นนักแข่งรถ WeRace ที่เร็วที่สุด

ประโยชน์มากมายในการเข้าร่วมทดสอบระบบ

การทดสอบระบบจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ และข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบหลังจากเสร็จสิ้น แต่ไม่ต้องกังวลเพราะว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมทดสอบระบบมากกว่านี้ อย่างแรกที่สำคัญสุดคือคุณจะได้รับของขวัญที่น่าสนใจมากมายในการล็อกอิน! รับไปเลย! อย่างที่สองคือคุณสามารถที่จะเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้เล่นเกม WeRace ก่อนการปล่อยตัวจริง

WeRace บน Facebook

อย่าลืมติดตามเพจบนเฟสบุคเพื่ออัพเดตข่าวสารและอีเว้นท์ต่างๆ อีเว้นท์มากมายกำลังจะมาเร็วๆนี้! อย่าพลาดดอกาสนี้!

Facebook Official https://www.facebook.com/werace.herogame/