เตรียมพบกับ Yakuza Online ในปี 2018

by





ทาง SEGA และทีมผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ “Ryu ga Gotoku” หรือ “Yakuza” เกมแนวแอ็คชั่นสุดมันส์บนคอนโซล ได้เปิดตัวโปรเจ็คต์ “New Yakuza” ซึ่งมาพร้อมตัวละครและเกมภาคใหม่ โดยหนึ่งในเกมของโปรเจ็คต์นี้ก็มี “Yakuza Online” ที่จะลงให้กับ PC และสมาร์ทโฟน (iOS/Android) ภายในปีหน้า


สำหรับตัวเกมของ Yakuza Online จะมาในรูปแบบ Free to Play โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นต่อจาก “Yakuza 6 : The Song of Life” ของภาคคอนโซล สถานที่เกิดเหตุนั้นจะดำเนินอยู่ที่ย่าน Kamurocho ในโตเกียว ที่ซึ่งเป็นเมืองแห่งสถานบันเทิงที่ไม่เคยหลับใหล และปกครองโดยกลุ่ม โทโจ ซึ่งเป็นกลุ่มยากูซ่าที่ใหญ่ที่สุดของภาคตะวันออก


Ichiban Kasuga (CV: Kazuhiro Nakaya) ตัวเอกใหม่ของซีรี่ส์ หรือก็คือตัวละครหลักในภาคนี้ เป็นเด็กกำพร้าที่ได้เติบโตขึ้นมาในเมืองที่มีแต่ความรุนแรงและอาชญากรรมแห่งนี้ แม้จะมีความสามารถในการทะเลาะวิวาท แต่เขาก็เป็นคนสุภาพและมีซื่อสัตย์ซื่อตรง แต่ทว่า ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องติดคุกอยู่ถึง 17 ปี จนกระทั่งเขาได้กลับมายัง Kamurocho เขาก็ได้พบสิ่งต่างๆที่เปลี่ยนไป รวมถึงความจริงของการ “ทรยศ” ที่ไม่คาดคิดด้วย

ณ ตอนนี้ตัวเกมก็ได้ปล่อยข้อมูลออกมาเท่านี้ ยังไม่ได้ปล่อยข้อมูลเรื่องเกมเพลย์หรือรูปแบบให้ทราบกันออกมา แต่สำหรับแฟนๆซีรี่ส์ Yakuza หรือผู้ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ก็คอยอดใจรอติดตามข่าวของเกมที่จะนำคุณไปสู่ การต่อสู้อันเข้มข้นของโลกยากูซ่านี้กันได้ครับ

OfficialSite