พร้อมหลอนแล้ววันนี้ โยไกซาก้า ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผีที่ทุกคนรอคอย

by

yokai-saga-rpg

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศถึงเกมใหม่ล่าสุดอย่าง โยไกซาก้า (Yokai Saga) เกมมือถือ RPG ที่รวบรวมเหล่าภูตผีจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมฉลองเปิดเกมเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดลึกลับเป็นที่แรกในโลก

ล็อกอินเกมวันนี้ รับผลึกดาวกว่า 50 ชิ้น ได้เลยที่กล่องจดหมาย สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษ ทั้งตั๋วสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาว และผลึกดาวอีก 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท อีกด้วย

yokai-saga-rpg

พิเศษ! ยิ่งกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมแจกตัวละครสุดเท่ ตัวแทนจากประเทศไทย กินนร “ขุน” จากกิจกรรมเทศกาลกินนร ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจที่กำหนดครบทั้ง 7 วัน รับไปเลยตัวละครกินนร ระดับ 5 ดาว พร้อมผลึกดาวอีกกว่า 1,200 ชิ้น!

ซึ่งไฮไลต์ของเกมอย่างตัวละครภูติผีก็จะออกมาวาดลวดลายโชว์สกิลพิเศษเฉพาะตัว ทั้งมัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แฟรงเกนสไตน์ และโดยเฉพาะ “แม่นาก” ที่จะใช้สกิลยืดมือออกไปโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความหวาดกลัวให้เหล่าศัตรูด้วยเสียงร้องไห้ นอกจากภูตผีโยไกแล้วก็ยังมีเหล่านักล่าอย่าง มาริ, อิรูฮวา, โยม่า และ “กินนร” ที่สามารถทำให้เหล่าศัตรูรอบ ๆ ละทิ้งการต่อสู้แล้วเต้นรำอย่างสนุกสนาน

สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน เทพนิยายจากทั่วโลก พร้อมผจญภัยไปกับแม่นากและกินนรแล้วหรือยัง ติดตามกิจกรรมของ โยไกซาก้า อีกมากมายได้ที่ Facebook Official page

(https://www.facebook.com/YoKaiSagaTH) และเว็บไซต์หลัก (http://yokaisaga.netmarble.com/th)
                พบกับ โยไกซาก้า ได้ทั้ง Google Play และ App store ได้แล้ววันนี้
                Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ghost
                App Store: https://itunes.apple.com/app/id993148511