“โยไกซาก้า” พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์เป็นที่แรกของโลก เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

by

ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผี “โยไกซาก้า”
พร้อมให้เกมเมอร์ไทยสัมผัสประสบการณ์เป็นที่แรกของโลก
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

– เกม RPG ที่เปิดตัวในไทยเป็นที่แรกของโลก
– พบกับเหล่าภูตผีมากมายจากทั่วโลก และต้อนรับไฮไลต์สำคัญจากประเทศไทย “แม่นาก”, “กินนร” และ “นากา”
– ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับผลึกดาว 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท พร้อมใบสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาวไปเลย

          โยไกซาก้า (Yokai Saga) เกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประเทศเกาหลี ที่รวบรวมเหล่าภูตผีและตัวละครจากเทพนิยาย เรื่องเล่า ตำนาน และนิทานมากมายจากทั่วโลก เพื่อสร้างทีมในฝันและออกไปผจญภัยร่วมกันในฐานะเพื่อนคู่หูที่รู้ใจ โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากคำถามง่าย ๆ ที่ว่า “ถ้าแดร็กคูล่าสู้กับมนุษย์หมาป่า ใครจะเป็นฝ่ายชนะ” ซึ่งโดยปกติแล้วตัวละครทั้งสองตัวจะไม่มีทางโคจรมาพบกัน โยไกซาก้า จึงเป็นที่แรกที่ทำให้ตัวละครจากต่างเรื่องราว ได้มาพบและประจันหน้ากัน โดยจะเปิดตัวในไทยเป็นที่แรกของโลก
จุดเด่นของเกมนี้คือ ตัวละครภูตผีที่ถูกรวบรวมไว้มากมาย ทั้งมัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แม่มด, บาโฟเม็ต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครที่นำเอกลักษณ์ของไทยมาเป็นไฮไลต์สำคัญอย่าง “แม่นาก”, “กินนร” และมนุษย์ครึ่งงู “นากา” ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ได้อีกด้วย

เหล่าตัวละครจะออกมาวาดลวดลายโชว์สกิลพิเศษเฉพาะตัว “แม่นาก” จะใช้สกิลยืดมือออกไปโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความหวาดกลัวให้เหล่าศัตรูด้วยเสียงร้องไห้ ส่วน “กินนร” สามารถทำให้เหล่าศัตรูรอบ ๆ ละทิ้งการต่อสู้แล้วเต้นรำ อย่างสนุกสนาน ใน โยไกซาก้า ไม่ว่าจะเลือกตัวละครตัวไหน ผู้เล่นก็จะได้รับความสนุกสนานและความรู้สึกแปลกใหม่ ในทุกครั้งที่เล่น

           ซึ่งนอกจากตัวละครเด็ด ๆ แล้ว แอคชั่นสุดเข้มข้นและกราฟฟิกสุดตระการตาก็ถือเป็นจุดเด่นสำคัญอีกจุดหนึ่งของ โยไกซาก้า ที่จะให้ความรู้สึกสมจริงในระดับเกม RPG ฟอร์มยักษ์ ที่ทางเน็ตมาร์เบิ้ลรับประกันว่า ความมันส์ในการต่อสู้ภายในเกมนั้นไม่แพ้ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), Stone Age Begins และ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อย่างแน่นอน โดยทีมผู้พัฒนาเกมการันตีฝีมือจากเกมแอคชั่นที่เคยเปิดตัวไปแล้ว เช่น Dragon Nest และ Dungeon Striker ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องการแสดงแอคชั่นในขั้นที่เหนือกว่าที่ผู้เล่นจะไม่เคยพบเจอมาก่อน
ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับไปเลยผลึกดาวกว่า 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท พร้อมใบสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาว คนละ 1 ใบ สามารถรับของรางวัลได้ทันทีที่กล่องจดหมายหลังจากเกมเปิดตัว สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://yokaisaga.netmarble.com/th
สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน เทพนิยายจากทั่วโลก พร้อมผจญภัยไปกับแม่นากและกินนรแล้วหรือยัง ติดตามกิจกรรมของ โยไกซาก้า อีกมากมายได้ที่ Facebook Official page (https://www.facebook.com/YoKaiSagaTH)
พบกับ โยไกซาก้า ได้ที่ Google Play และ App store ได้เร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 3,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) และ Stone Age Begins ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com
ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), Stone Age Begins และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th