เตรียมตัวดูเอล! Konami เตรียมจัดแข่งการ์ด Yu-Gi-Oh ระดับโลก!!

by


และแล้วเวลาแห่งการ Duel เพื่อตัดสินหาสุดยอด ดูเอลคิง ก็ได้มาถึง เมื่อบริษัท Konami Digital Entertainment ได้เตรียมจัดงานแข่งการ์ด “Yu-Gi-Oh! World Championship” ขึ้นที่ ลอนดอน โดยใช้เกม Yu-Gi-Oh! Duel Link ในการแข่งขันครั้งนี้เป็นการตัดสินด้วย


Yu-Gi-Oh! Duel Link เป็นเกมการ์ดบนระบบสมาร์ทโฟน iOS และ Android ซึ่งมาจากการ์ตูนชื่อดัง “Yu-Gi-Oh!” ที่สร้างรายได้และกระแสฮิตถล่มทลายไม่หยุดมาหลายปี จนมีผู้เล่นการ์ดเกมหน้าเก่าและหน้าใหม่มากมายแบบกระแสไม่มีตกจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว (อีกทั้งอนิเมชั่นภาคมูฟวี่ล่าสุดก็ยังได้เข้าฉายในบ้านเราเมื่อช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ด้วย)


สำหรับตัวเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่ชื่นชอบมากมายจากเรื่อง Yu-Gi-Oh! และสามารถจัดเด็คการ์ดตามตัวละครหรือตามแบบที่ชอบก็ได้ ซึ่งการ์ดแต่ละใบก็ล้วนมีพลังโจมตี พลังป้องกัน รวมถึงความสามารถและกับดักแตกต่างกันไป ช่วยเพิ่มสีสันและพลิกโอกาสในการแข่งขันได้ตลอดเวลา และผู้เล่นก็ยังสามารถได้การ์ดใหม่จากการเล่นในระดับที่สูงขึ้น และได้จากการเปิดซองการ์ดเหมือนกับการเล่นการืดจริงๆด้วย จึงทำให้การ์ดของผู้เล่นแต่ละคนนั้นมีความหลากหลายแตกต่างกันไป


จากการที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากมาอย่างต่อเนื่องหลายสิบปีนี้เอง จึงได้มีการจัดการแข่งขัน “Yu-Gi-Oh! World Championship” ขึ้นมาตลอดทุกปีตั้งแต่ปี 2013 ส่วนในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 15 ก็จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 12 – 13 สิงหาคม 2017 งานนี้ใครกันจะเป็นจ้าวแห่งดูเอลลิสต์ที่ได้ชัยชนะในปีนี้ไปครอบครอง แฟนๆ Yu-Gi-Oh! ก็คอยร่วมติดตามการประชันนี้กันให้ได้!!

ที่มา: 4Gamer