5 เกมน่าเล่นส่งท้ายเดือน พฤษภาคม จะมีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

by




เวลาผ่านไปเร็วมา แปปๆ ก็สิ้นเดือนแล้ว เหมือนเช่นเคยทุกอาทิตย์เราจะมาแนะนำ 5 เกม น่าเล่นประจำสัปดาห์โดยอาทิตย์นี้มีเกมฟอร์มยักษ์มากมาย จากค่ายเกมดังๆ ขนมาเปิดให้บริการเพียบ เลือกเล่นยากจริงๆ ทุกวันนี้ตลาดเกมมือถือจะคึกคักเป็นพิเศษ อย่างว่าละ ค่ายเกม PC หลายๆ ค่ายก็เริ่มหันมาพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์มกันมาขึ้น เพราะทุกวันนี้ มือถือถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดในการดำรงชีวิตปัจจุบัน เรานอกเรื่องมาเยอะละเราไปดูกันดีกว่า ว่า 5 เกมส่งท้ายเดือนนี้จะมีอะไรบ้าง

1. Iron Thorne

ขอเปิดตัวด้วยเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Netmarble กันก่อนเลยดีกว่า ค่ายนี้คนไทยอย่างเราต้องคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว สำหรับเกม  Iron Thorne ที่พึ่งมีการเปิดให้บริการไปในไม่นานมานี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง ถึงแม้ว่าจะเปิดให้บริการโดย Netmarble แต่ผู้พัฒนาจริงๆ เป็น 4Plat โดย Iron thorne เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างเมืองและกองทัพให้เพื่อให้ตนเองเป็นราชาที่แข็งแกร่งที่สุด ภายในเกมก็จะมีสงครามในรูปแบบต่างๆ มากมายมาพร้อมกับกราฟฟิก 3D ที่จะให้อารมณ์การทำสงครามแบบจัดหนักจัดเต็ม แถมตัวเกมยังมีกลิ่นอายของความเป็น RPG อยู่ด้วย จึงทำให้ตัวเกมมี Content ต่างๆ มากมายให้เลือกทำ

2. Hexia

เกมมือถือ Hexia สไตล์ อนิเมะ RPG แบบ  real-time โดยเกมนี้จะเป็นการนำผู้เล่น 2 คนมาต่อสู้กันในรูปแบบออนไลน์ โดยแต่ละรอบจะใช้เวลาในการเล่นเพียง 4 นาทีเท่านั้น ทีมที่มีผู้รอดชีวิตมากที่สุดและสามารถปกป้องฐานของตนเองได้ก็จะเป็นผู้ชนะไป โดยภายในเกมจะมีตำแหน่งต่างๆ ของตัวละครให้เล่นเช่น Crusher, Attacker, Defender, Shooter, Blaster ดังนั้นผู้เล่นต้องวางแผนเพื่อที่จะมีชัยเหนือฝ่ายตรงข้าม ทุกวันนี้เกมแนวสไตล์รูปแบบ อนิเมะ ออกกันมาแบบรัวๆ เลยอย่างว่าด้วยเกมเมอร์ในยุคปัจจุบันชอบอะไรที่แบ๋วๆ ใสๆ น่ารักๆ ละมั้ง ? สำหรับเกมนี้เปิดให้บริการแล้ว สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย

เว็บไซต์หลัก : https://hexia.jp/

3.Girl’s Frontline

Girl’s Frontline เป็นเกมที่มีธีมการสร้างตัวละครมาจากอาวุธทำสงครามต่างๆ ในชีวิตจริงโดยอาวุธที่กล่าวถึงก็คือ อาวุธปืน นั่นเอง โดยการจำลักษณะเด่นๆ ของอาวุธปืนแต่ละประเภทมาดัดแปรงให้กลายเป็นสาวน้อยสุดโมเอะ Girl’s Frontline (少女前線) เป็นเกมจากผู้ผลิตอย่าง hanghai-based Sunborn Network Technology Co., Ltd. จากเซี่ยงไฮ้และในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะถูกดูแลโดย CyberAgent เจ้าของอย่าง Rage of Bahamut และ Uma Musume maker Cygames ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วเช่นกัน โดยเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่มีภาพ Art ที่สวยงามออกแบบมาได้อย่าางโดนใจเลย

เว็บไซต์หลัก : http://gf.sunborngame.com/

4 Kou-kyou-Sei Million Arthur

อีกหนึ่งความหวังจากเกมซีรี่ย์ Million Arthur จากค่าย Square Enix เจ้าพ่อเกมแนว RPG ที่ล่าสุดได้ส่งเกมภาคใหม่จากซีรี่ส์นี้มาลง ตลาดเกมมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมภาคนี้เป็นความหวังที่จะกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาจากแฟนๆ เพราะภาคก่อนหน้านี้ที่ได้ออกไป มันทำให้แฟนๆ ผิดหวังในระดับนึงเลย ดังนั้น Kou-kyou-Sei Million Arthur จะสามารถกู้ความมั่นใจที่แฟนๆ มีให้กับซีรี่ส์นี้กลับคืนมาหรือไม่ หรือจะเป็นเหมือนดั่งรุ่นพี่ที่ตอนนี้นั่งเหงาอยู่

5.Giants War

สงครามเผ่ายักษ์ Giants War เกมนี้ยังไม่เปิดให้บริการในตอนนี้แต่ ทางผู้พัฒเกมอย่าง Gamevil กับ Signta ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือน มิถุนายนที่จถึงนี้แน่นอน Giants War เป็นเกม RPG 3D โดยนำเจ้า Giants มาต่อสู้กันในระบบ Co-op ที่ตัวเกมเป็นรูปแบบ Open World และการพัฒนาฮีโร่ของตัวเกม ที่สุดแฟนตาซีและอิสระ แถมด้วยตัวเกมมีกราฟิกสวยงามน่ารัก และที่สำคัญตัวเกมไม่ได้มีการบังคับให้เพื่อนๆ เล่นไปตามที่วางไว้ แต่ให้อิสระในการเลือกเล่นเอามากๆ เอาเป็นว่าใครพลาดช่วง CBT ก็ไม่ต้องเสียใจไป เตรียมกันมิถุนายนนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้า : Link