วิธีสมัคร Apple ID Store ของประเทศออสเตรเลียแบบฟรี ๆ (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งนั้น)

by




วันนี้ appgame.in.th ขอนำเสนอวิธีการสมัคร Apple ID Store ของประเทศออสเตรเลีย แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต (ฟรี) เรามาดูกันว่าสมัครอย่างไร ?

สมัคร Apple ID Australia อย่างไร ? มีคนถามกันมาเยอะมาก อยากโหลดเกมจาก ประเทศ ออสเตรเลีย (Australia) แล้วต้องทำยังไง สำหรับ iOS วันนี้เราจะมาทำให้ดูว่า วิธีการสมัครนั้น ทำอย่างไร ?

ออสเตรเลีย

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มเเรกให้เรา เลือกโหลดเกมฟรี แล้วจะขึ้นหน้าต่าง ลงชื่อเข้าใช้  ให้เรากด ส้ราง Apple ID ใหม่ จากนั้นจะขึ้นหน้าต่าง ให้เราเลือกประเทศที่ต้องการจะสมัคร ทางเราเลือกประเทศ Australia หลังจากเลือกเสร็จ กด NEXT  เลยครับบบบบบบ

1

2

ขั้นตอนต่อไป ขั้นตอนที่ 2 กด Agree เพื่อยอมรับข้อตกลง 

3

ขั้นตอนที่ 3 ให้เรากรอก E-mail ที่จะสมัคร AppID ของประเทศออสเตรเลีย และใส่ รหัสผ่าน 2 ครั้งเหมือนกัน ต่อมา ให้ตั้งคำถาม และตอบคำถามเอง จำนวนทั้งหมด 3 ข้อ และกรอก E-mail สำรองไว้ด้วย 

4

5

6

เลื่อนมาข้างล่าง ๆ จะมี วัน เดือน และปีเกิด ให้เรากรอก ใส่ไปให้เรียบร้อย ตามในรูปเลยคครับ จากนั้นกด NEXT

ขั้นตอนที่ 4 ให้เลือกประเภทบัตร ให้เราเลือกที None จากนั้นให้กรอก ประวัติส่วนตัว โดยจะมี ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เราสามารถใส่อะไรก็ได้มั่ว ๆ แต่ตรงสี่เหลี่ยม สีแดง ต้องกรอก ตามในรูปเลยนะครับ หลังจากกรอกเสร็จ ให้เรากด NEXT

7

8

หลังจากนั้นกด NEXT จะขึ้นตามรูปข้างล่างเลยย

9

ขั้นตอนที่ 5 ไปเปิด E-mail ของเราเลยครับ ทาง Apple Store จะส่งจดหมายมาให้เรา กดเพื่อยืนยันตัวตน

10

ขั้นตอนที่ 6 จะขึ้นให้เราใส่ E-mail และ Password ถ้ากรอกถูก จะขึ้นตามในรูปเลยครับ Email Address Verified เป็นอันสิ้นสุดการสมัครครับบบ อย่าลืมติดตามพวกเราละ www.appgame.in.th

11

รอติดตามวิธีสมัคร Apple Store ประเทศอื่น ๆ ได้เลยนะครับ ติดตามได้ทาง appgame.in.th สำหรับวันนี้พอแค่นี้ ไปละ !!