Crisis Action Mi League-Race of Champions มาพร้อมกับ Mi Phone & Bigo Anchor offer แล้ว

by

Crisis Action Mi League-Race of Champions มาพร้อมกับ Mi Phone & Bigo Anchor offer แล้ว

Crisis Action เป็นเกมหนึ่งใน FPS บนมือถือที่ดีที่สุด ด้วยนวัตกรรมการ อัปเดตและกิจกรรมต่างๆที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นระดับโลก ตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับการอัปเดตโหมดใหม่และกิจกรรมใหม่ที่ชื่อ Mi League-Race of Champions !

อัพเดตโหมดยิงหัวใหม่ล่าสุดทุกคนรู้ดีว่า headshot เป็นทักษะที่จำเป็นมากที่สุดในเกม FPS และตอนนี้ Crisis Action กำลังทำการอัพเดตอีกครั้งกับ Team Headshot & Solo Headshot ในโหมดนี้คุณสามารถทำแต้มได้เฉพาะเมื่อคุณ headshot ฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น โหมดนี้จะทำให้มันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นเพราะคุณต้องฝึกทักษะ headshot ของคุณ แล้วกลายเป็นจ้าวแห่ง Headshot!

รางวัลใหญ่จาก Mi League-Race of Champions นอกเหนือจากการอัปเดตใหม่ Crisis Action ยังมีการแข่งขันที่น่าสนใจระหว่างผู้เล่นยอดเยี่ยมที่เรียกว่า Mi League-Race of Champions Xiao MI และ Bigo Live ได้ให้รางวัลมากมายแก่ผู้สนับสนุนเช่นเงินรางวัล 10,000 เหรียญ,สมาร์ทโฟน Xiao MI และของขวัญที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย! และมีผู้สมัคร 32 คนเข้าร่วมการแข่งขันนัดสุดท้ายของ HPL!

ชนะสมาร์ทโฟนโดยดูวีดีโอ CA!การแข่งขันนี้ได้ออกอากาศสด 4 ช่องทางพร้อมกัน ตามนี้ Bigo Live, YouTube, Crisis Action Facebook และ Xiao Mi official Facebook ชมวีดีโอเพื่อดูการแข่งขันระหว่างผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ลิงค์:https://www.youtube.com/watch?v=O_NkEXHxuVk&list=PL1Bv3dbyhSfApnCavSOs_Fpr6d4UjcgiS&index=1

นอกจากนี้ Bigo LIVE &Crisis Actionได้มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นจำนวน 9 คนเพื่อเป็น Star-Gamers !ตามพวกเขาใน Facebookสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ Crisis Action ได้จัดปาร์ตี้แฟน ๆ กับ Bigo Live & Xiao Mi ในสัปดาห์ที่แล้ว วันที่ 21 พฤษภาคม ณ โรงแรมNovotel  Mangga Dua Square ในจาการ์ตา ถ้าคุณอยากเข้าร่วมและรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crisis Action

สามารถติดตาม Facebook และสแกน QR โค้ดทันที!Facebook อย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/crisisaction

ลิงก์ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/3130456130?pid=PR