Square Enix เล่นใหญ่ จ้างนางแบบดังทุ่มโปรโมท Dissidia FF: Opera Omnia

by


เมื่อหนึ่งในตัวละครลูกรักป๋าดันอย่าง Lighting จาก Final Fantasy XIII จะมาร่วมวงในเกม Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia (iOS / Android) ด้วย การโปรโมทจึงต้องไม่ธรรมดา โดยทาง Square Enix ได้ไปจ้าง คุณนานาโอะ นางแบบนักแสดงสาวสวยของญี่ปุ่น มาคอสเพลย์และร่วมแสดงโฆษณาโปรโมทถึง 3 โฆษณาเลยทีเดียว!


เนื้อหาโฆษณาจะแทนตัวคุณนานาโอะที่อยากถูกเรียกตัวไปในบทของ Lighting เช่นเดียวกับตัวของ Lighting ที่เป็นหนึ่งในตัวละครที่ควรจะมีอยู่ในเกมตั้งนานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีซะที โดยโฆษณาทั้ง 3 ตัว ได้มีการอพโหลดให้ชมกันที่เว็บไซต์หลักและทางแชนแนลใน Youtube แล้วเป็นที่เรียบร้อย สามารถรับชมได้ตามด้านล่างนี้เลย

ทางด้านตัวคุณนานาโอะที่ได้รับบทแสดงเป็น Lighting นั้นก็บอกว่าเธอชื่นชอบเกี่ยวกับพวกชุด Costume อยู่แล้ว เธอจึงตั้งตารอที่จะได้สวมชุดของ Lighting และเธอก็ชื่นชอบ Lighting ที่เป็นตัวละครที่ดูเพอร์เฟ็คต์มาก จึงได้พยายามแสดงอย่างเต็มที่เพื่อให้เห็นถึงลักษณะของ Lighting จากตัวเธอด้วย


นอกจากแคมเปญโฆษณาทั้ง 3 ตัว แล้ว ก็ยังมีการโปรโมทอื่นๆอย่างการโปรโมทที่ Queen’s Square YOKOHAMA ที่จะเริ่มตั้งแต่สิ้นเดือนนี้ด้วย นับว่าเป็นลูกรักแล้วงานนี้ป๋าดันอย่าง Square Enix พยายามโปรโมทเพื่อให้คนรู้จักตัวละครและเกม Final Fantasy กันแบบทุ่มทุนเต็มที่เลยจริงๆ

credit: famitsu