Everybody’s Golf เปิดตัวเตรียมปล่อยให้เล่นกันภายในปี 2017 !!

by




จากเกมกอล์ฟชื่อดังครองใจชาวคอนโซลมาแล้วหลายภาค ตอนนี้ “Everybody’s Golf” (Minna no Golf) ก็ได้ประกาศเกมลงให้กับสมาร์ทโฟน iOS และ Android โดยจะเปิดบริการให้เล่นกันภายในปี 2017 นี้ด้วยแล้ว!


Everybody’s Golf ในฉบับสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับระบบการเล่นที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้แค่ มือเดียว ก็สามารถหวดลูกกอล์ฟสวยๆไปลงหลุมได้ แต่ก็ใช่ว่าจะชนะได้ง่ายๆ เพราะในแต่ละคอร์สนั้นก็ต้องใช้วิธีที่แตกต่างกันไป อีกทั้งแต่ละคอร์สก็ยังมีบอสที่มีฝัมือเก่งกาจรอคอยอยู่ด้วย เพราะงั้นผู้เล่นจึงต้องใช้เทคนิคฝีมือกอล์ฟของตัวเองกันให้ดี


หากยังไม่สาแก่ใจ ก็ยังมีระบบ online ที่สามารถร่วมเล่นแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ถึง 8 คน และแน่นอนว่าเพื่อเป็นการแสดงตัละครที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจึงสามารถแต่งตัวแต่งชุดให้กับตัวละครที่เล่นได้ตามใจชอบด้วย


ตัวเกมภาคนี้เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง 3 บริษัท ForwardWorks , Drecom , Sony Japan Studio ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเช่นกัน ซึ่งหากมียอดผู้ลงทะเบียนเกิน 21,000 คน ก็จะมีการแจก Coin ในเกมด้วย ส่วนตัวเกมแน่นอนว่ามีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ แฟนๆ Everybody’s Golf หรือผู้ที่สนใจก็อดใจรอกันอีกไม่นานครับ

OfficialSite