มาจับ Jack-O-Little กันเถอะ! ⋆ Monster Super League

by




วันนี้เราจะมาตามล่า Jack-O-Little แอสโตรมอนพิเศษสุดหายากจากเกมมือถือ Monster Super League ที่จะโผล่มาในช่วง 2 สัปดาห์ของเทศกาลฮาโลวีน และสามารถหาจับได้ตามแมพทั่วไปหรือเปิดจากไข่ Secret Egg เท่านั้นกัน!

Monster Super League เกมมือถือแนว Collection RPG สุดน่ารัก หลังจากที่มีอัพเดตใหญ่อย่างอัพเดตดันเจี้ยนมังกรไปไม่นาน 4:33 ก็ปล่อย Event ใหม่แกะกล่องตามกระแสเทศกาลฮาโลวีน โดยเป็นกิจกรรมพิเศษที่ผู้เล่นจะมีโอกาศจับแอสโตรมอนหายากระดับ Super Rare 4 ดาวอย่าง Jack-O-Little ( Evo.3 ชื่อ Jack-O-Lin) ซึ่งจะโผล่มาในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น

โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะสามารถเจอ Jack-O-Little ได้ในทุกด่านที่เป็น Story Mode ไม่ว่าจะเป็นระดับความยากแบบ ปกติ ยาก หรือว่าสุดขีดก็ตาม โดยโอกาสการเกิดจะเท่ากับมิโฮะ(หายากมาก) แถมยังสามารถเจอ Jack-O-Little จากการเปิดกาชา <สูง> ไข่แห่งความลับ ได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำเทคนิคง่ายๆ ในการตามล่าเจ้าฟักทองกัน!

1. เพิ่มโอกาสในการจับแอสโตรมอนซะ!

msljack1

จำได้ไหมครับ วันนั้นที่เราเสียเวลาและเสียปีกไปมาก เพื่อที่จะเจอกับแอสโตรมอนหายาก แต่ก็ต้องสังเวยแอสโตรชิพไปซะหมด เพราะโอกาสในการจับมันช่างน้อยยยยยยยซะเหลือเกิน วันนี้เราเลยอยากแนะนำให้เราลงทุนอัพเกรดโอกาสในการจับซักหน่อย อัพเน้นแค่ด่านเดียวก็พออย่างน้อยให้ถึงประมาณเลเวล 6 ก็เพียงพอแล้ว (แค่ค่าอัพ 160,000 นะ T_T)

2. เลือกระดับความยากของด่านให้เป็นปกติ!

msljack2

ด่านระดับปกติจะใช้จำนวนปีกหรือ Energy น้อยที่สุด (ปกติใช้ 3 สุดขีดใช้ 5) แถมใช้เวลาในการจบหนึ่งรอบได้ไวที่สุด(แอสโตรมอนยังไม่เก่งมาก) ทำให้สามารถทำรอบได้หลายครั้งมากยิ่งขึ้นโดยใช้จำนวนปีกที่เท่ากัน และเพิ่มโอกาสเจอแอสโตรมอนหายากอย่างเช่น Jack-O-Little แถมระหว่างทางอาจจะได้แจ๊คพอตเป็นอานุหรือสตอร์มบีคอีกด้วยนะ XD (อย่าลืมเลือกด่านที่เราอัพโอกาสจับมาล่ะ!)

3. ตะลุยด่านมันเข้าไปเรื่อยๆ!

msljack5

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าทางผู้พัฒนาอย่าง 4:33 เซ็ตโอกาสในการเจอแอสโตรมอนหายากไปน้อยมากๆ จึงอาจจะต้องใช้เวลาและความอดทนอย่างสูงในการที่จะหาจนเจอ และแน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับบุญที่เราทำมาด้วย 555 เพราะบางคนเสียไปสองร้อยกว่าปีกยังไม่เจอ ในขณะที่บางคนแค่ไม่ถึง 50 ปีกก็เจอแล้ว งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับแรงศรัทธาของผู้เล่นแล้วล่ะจ้า

แต่ผมมั่นใจได้ว่าถ้าทำตามวิธีนี้ ยังไงไม่นานไม่ช้าก็จะสามารถจับเจ้าฟักทองตัวแสบนี้จนได้แหละจ้า เพราะจากประสบการณ์ตรงแล้วต้องเสียปีกไปประมาณ 200-300 ปีกเลยกว่าจะได้เจอกับ Jack-O-Little แค่สองตัว โดยผมโชคดีมากที่ได้ทั้งธาตุแสงและธาตุมืดอย่างละตัว ทำให้สามารถเก็บ 100 แอสโตรเจ็มจากหน้าชุดสะสมฮาโลวีนในแอสโตรไกด์ไปได้ (ถ้าจับได้แล้วก็อย่าลืมเข้าไปกดเคลมกันด้วยล่ะ)

msljack4

Jack-O-Little จะออกมาให้เราจับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน และก็ไม่รู้ว่าจะมีให้จับได้อีกไหม หรืออาจจะต้องรอถึงปีหน้าเลยก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นรีบๆ ไปล่าจะฟักทองน้อยกันนะครับ Happy Collecting~