Lost Order เกมจากทีมผู้สร้างมหากาฬ

by





เริ่มมีอัพเดทข่าวคราวให้ทราบกันแล้ว กับ Lost Order เกมแฟนตาซีอันงดงามของทาง cygames เจ้าพ่อตลาดเกมสมาร์ทโฟนญี่ปุ่นอันดับต้นๆในขณะนี้ ที่ได้รวมดรีมทีมผู้พัฒนาเด็ดๆมาร่วมมือด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Director Yasumi Matsuno จากผลงาน Final Fantasy XII, Final Fantasy Tactics, Vagrant Story หรือภาพประกอบสวยๆโดย Akihiko Yosh และตัวเกมยังถูกพัฒนาโดย PlatinumGames ที่รับประกันความสนุกทุกเกมอีกด้วย



สำหรับเนื้อหาในเกมนี้ จะเกี่ยวกับเมือง Gold Heaven ซึ่งเมืองขนาดใหญ่ที่เจริญรุ่งเรืองและเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่แล้วในช่วงยุคทองคำและความก้าวหน้าทางอุตสาหกรรมนั้นเองก็ได้ทำให้เกิดมลพิษ และเกิดการแบ่งแยกชนชั้นสังคมของผู้คน โดยเหล่าขุนนางและพลเมืองที่ร่ำรวยนั้นได้อยู่เมืองชั้นบนที่มีอากาศบริสุทธิ์ ส่วนพลเมืองชั้นและพวกนอกกฎหมายต้องทนอยู่กันที่เมืองชั้นล่าง ซึ่งถูกปกคลุมด้วยควันและไอน้ำ ซึ่งเหล่าตัวเอกผู้กล้าก็เป็นกลุ่มที่ไม่ยอมใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ไปวันๆ และได้ร่วมกันออกเดินทางพบสถานที่อันสวยงาม พร้อมต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่ต้องเผชิญในโลกภายนอก


ในตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการ แต่ก็มีการเตรียมทดสอบ βTest ในประเทศญี่ปุ่นกันอยู่ โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ทั้ง iOS และ Android เกมที่มีสีสันองค์ประกอบน่าจับตามองแบบนี้จะมีข่าวคราวอะไรมาอัพเดทให้ทราบกัรอีก ก็คอยติดตามกันไว้ได้เลยครับ

Official Site