Monster Super League ⋆ เฮ้ย Gold หมด ทำไงดี!??

by

รวมวิธีหาทองในเกม Monster Super League แบบหาง่าย ใครๆ ก็ทำได้ ที่นี่ที่เดียว!

เคยไหม? ‘อยู่ดีๆ ก็มีของเด็ดๆ มาขายในร้านลับ เลยเสียทองไป 20,000… เอ้า! โดนค่า Awakening เสียไปอีก 20,000…อยยยยโดนค่า Evo หมดไปอีก 50,000!!’ เจอแบบนี้เข้าบ่อยๆ ก็ต้องมีปัญหาเงินหมด หรือหมุนเงินไม่ทันกันบ้างใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเลยมี Tips ในการฟาร์มตังสำหรับเกม Monster Super League มาฝากกันครับผม

   1. ใส่ใจกับระบบ Quest

ระบบเควสในเกมนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ทำง่าย และก็แจกกันง่ายๆ เลยล่ะครับ อย่างเช่นในแถบ Capture จะมีเควสจับมอนสเตอร์ให้ทำ ซึ่งจะให้ทองเราตั้งแต่ 3,000 ถึง 10,000 เมื่อทำสำเร็จ แถมยังได้ Astrogem จากใน Astroguide เวลาจับแอสโตรมอนตัวใหม่มาอีกด้วย เรียกว่าได้หลายต่อเลยล่ะครับ แถมระบบเควสยังมีเควสประจำวันให้ทำ และถ้าทำสำเร็จครบภายในวันนั้นก็รับไปเลย 30,000 Gold!

   2. ตั้งใจทำ Mission

Mission เปรียบเสมือนตัวดำเนินเรื่องที่จะพาเราไปตามด่านต่างๆ เมื่อรับภารกิจมา แต่ทุกครั้งที่เริ่ม Chapter ใหม่ ก็มักจะมี Mission ง่ายๆ ที่ให้ทองเป็นหลักหมื่น อย่างเช่นให้ผลไม้กับแอสโตรมอน 10 ครั้งเป็นต้น ง่ายใช่ไหมล่ะ

   3. ขาย Gem ที่ไม่ได้ใช้

ถ้าใครเล่นเกมนี้บ่อยๆ ผ่านไปหลายๆ ด่านเข้าก็จะเจอปัญหาช่องใส่ Gem เต็ม และเวลาเล่นด่านต่อๆ ไปมันก็จะเตือนว่าคุณจะไม่ได้รับของรางวัลในด่านต่อไปเพราะช่องใส่ของเต็ม และนั่นก็ถึงเวลาที่เราจะขายครับ! ขายมันเลยครับ เพราะ 1 Gem มีมูลค่าถึงประมาณ 1,000 Gold!! แนะนำให้ขายพวก Gem 1 ดาวนะครับ เพราะสามารถหาได้ง่ายๆ ตามด่านทั่วไป ผมลองใช้วิธีนี้บวกกับเข้าไปเล่นในด่านที่มี Gold Bonus เรื่อยๆ นี่ทองขึ้นเร็วมากๆ เลยล่ะครับ

   4. ลง Gold Dungeon ทุกวัน

ในโซนดันเจี้ยนจะมี Gold Dungeon ที่ไว้ฟาร์มทองโดยเฉพาะ โดยจะสามารถฟาร์มได้ชั้นละ 5,000 Gold ต่อวันเท่านั้น และต้องรอวันต่อไปถึงจะสามารถเริ่มจากชั้น B1 ได้ใหม่ ถึงแม้วิธีนี้จะไม่ได้ทองเยอะ แต่ก็เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ และสามารถทำได้ทุกวันครับ

   5. เติมเงินในเกม 1 ครั้ง

ใช่ครับ แค่ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะตอนนี้มีโปรโมชันแจกปีก Energy 100 อันกับ 100,000 Gold ให้กับผู้ที่เติมเงินในเกม Monster Super League 1 ครั้งขึ้นไป ผมแนะนำว่าเติมนิดๆ หน่อยๆ ก็ได้แล้วครับ แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะว่าเขาจะแจกอีกรอบวันที่ 20 กันยานี้!

สุดท้ายแล้วผมก็หวังว่า Tips & Tricks เหล่านี้จะช่วยให้บรรเทาอาการทองหมดกันไปได้บ้างนะครับ 555+ และอย่าลืมพักสายตาหรือแบ่งเวลาทำอย่างอื่นด้วยน้า ^-^ Happy Gaming ครับผม

Link ดาวน์โหลดเกม Monster Super League

iOS

Android