MR Jump เกมใหม่มาเเรง 4 วันมีคนโหลดทะลุ 5 ล้านครั้งเเล้ว

by

แชร์ข่าวนี้…Share on Facebook48Tweet about this on Twitter2Share on Google+0

MR Jump เกมกราฟฟิคง่ายๆคลาสสิคหน้าตาน่ารักๆ ที่มีเเนวเกมง่ายๆ เเต่ครองใจผู้เล่นจากทั่วโลกได้อย่างมหาศาล โดยเพียง 4 วันก็มียอดดาวน์โหลดเเล้วกว่า 5ล้านครั้ง

Mr jump (6)

MR Jump เกมใหม่ล่าสุด ที่มีการเล่นง่ายเพียงเเค่การกดหน้าจอ เกมหน้าตาง่ายๆเดิมๆคลาสสิคๆสุดฮิปส์เตอร์สัญชาติฝรังเศส ที่สามารถครองใจผู้เล่นจากทั่วโลกได้กว่า 5 ล้านครั้งภายใน 4 วันซึ่งถือว่าโหดเลยทีเดียววว! ซึ่งคุณไม่ต้องห่วงเกมนี้เป็นเกมที่ใช้หลักการตลาดที่ไม่น่าเบื่อเพราะเป็น Free to Plays เเละเกมนั้นมีหลัการตลาดง่ายๆเเค่นั้น คือ โฆษณานั่นเอง ซึ่งผู้เล่นสามารถ Remove Ad ได้ ซึ่งในเกมมีเเค่นั้น ไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อเอาชนะเกมครับ

Mr jump (3)

โดยเกมนั้นเป็นเกมที่มีการเล่นที่ง่ายดายเพียงเเค่ ผู้เล่นกดลงบนหน้าจอเพื่อกระโดดหลบสิ่งกีดขวางโดยตัวเกมมีการเล่นเป็นด่านๆเล่นไปเรื่อยๆจนจบด่านไม่ได้เป็น การเล่นเเบบ endless ทำจะทำให้หลายคนเบื่อได้ง่ายได้ ในด่านที่มีกราฟฟิคสุด vintage โดยเเต่ละด่านก็จะมีความต่างๆกันไป ในเกมนั้นมีทั้งหมด 12 ด่านโดยการจะเล่นด่านต่อๆไปได้นั้นคุณต้องเล่นให้ผ่านด่านนั้นๆให้ได้ก่อน

Mr jump (2)

Jérémie Francone หนึ่งในผู้สร้างเกม MR Jump ได้กล่าวว่า มันเป็นการพัฒนาของกลุ่มนักพัฒนาเล็กๆ (นับรวมผู้ก่อตั้งอย่าง Thomas Castel เเละ Alexandre Konieczny ด้วย) ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่สามารถสร้างเงินให้กับเราได้ ในขณะที่ผู้เล่นไม่รู้สึกว่าต้อจ่ายเงินเพื่อเล่นเกมให้ชนะ เเละนี่หละคือ ตัวการสำคัญ เเละการไม่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต รวมถึงการออกเเบบที่คลาสสิค”

Mr jump (5)

ที่มา : www.techcrunch.com

แชร์ข่าวนี้…Share on Facebook48Tweet about this on Twitter2Share on Google+0