Pokémon GO ปล่อยโปเกม่อนในตำนานมาให้ได้จับกันแล้ว!!

by




หลายคนถึงกับกลับไปเล่นหรือรวมกลุ่มลงพื้นที่กันอีกครั้งเลยทีเดียว กับ Pokémon GO ที่ได้อัพเดทปล่อย โปเกม่อนในตำนาน ให้ได้ออกมาสู้และจับกันแล้วในขณะนี้!!


โปเกม่อนในตำนาน ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเกม Pocket Monster มาอย่างยาวนานตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบัน เพราะการที่ได้ตามหาและจับโปเกม่อนในตำนานมาไว้ในครอบครองนั้นก็เป็นสเน่ห์อย่างหนึ่ง ที่ทำให้ให้ผู้เล่นได้สนุกกับโลกของโปเกม่อนกันมากขึ้น ซึ่งในเกม Pokémon GO ตอนนี้เองก็ได้ปล่อยโปเกม่อนในตำนานที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง ฟรีซเซอร์ และ ลูเกีย มาให้ได้ตามหากันก่อน และจะมีการอัพเดท ไฟเยอร์ , ธันเดอร์  และ โฮโอ ตามมาในภายหลัง


โปเกม่อนในตำนานจะปรากฎตัวออกมาใน Raid Battle แบบพิเศษ ซึ่งผู้เล่นต้องไปตามหาตามยิมต่างๆที่มีบอสโปเกม่อนเหล่านี้อยู่ โดยยิมไหนที่มีก็จะมีสัญลักษณ์เป็น ไข่ในตำนาน ที่เป็นไข่ใบใหญ่บ่งบอกเอาไว้ และไข่ใบนั้นเองที่จะมีโปเกม่อนในตำนานปรากฏตัวออกมาให้ได้สู้กัน ในการต่อสู้นั้นผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 ขึ้นไป เพราะโปเกม่อนในตำนานนั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจึงสามารถช่วยกันสู้พร้อมกันได้ถึง 20 คน เลยทีเดียว เมื่อช่วยกันสุ้จนชนะได้แล้วผู้เล่นทุกคนก็จะได้รับรางวัลตอบแทน และสามารถใช้ Premium Ball ในการจับโปเกม่อนในตำนานได้


สำหรับผู้ที่เป็น โปเกม่อนเทรนเนอร์ ก็น่าจะเข้าใจกันดีว่าการที่ได้ออกไปต่อสู้ และจับโปเกม่อนในตำนานมาครอบครองนั้นเป็นสิ่งที่สนุกขนาดไหน ซึ่งนี่ก็เป็นโอกาสอันดีแล้ว ที่จะได้ปัดฝุ่นรวมตัวกันอีกครั้ง และออกเดินทางไปตามหาโปเกม่อนในตำนานกันแบบไม่ควรพลาดครับ!!

credit: 4gamer