Seven Knights รีวิวตัวละคร – ราเชล(Rachel)

by

ราเชล(Rachel)คืออัศวินที่มีบทบาทในการตีปราสาทและยังเป็นตัวที่สามารถเกิดใหม่ได้ หากว่าเราเจอตัวศัตรูที่มีพลังป้องกันหรือพลังโจมตีที่มากกว่าราเชลจะสามารถช่วยได้เป็นอย่างมาก

info

 

สกิลที่ 1 เปลวไฟลุกโชน (เวลาคูลดาวน์ 70 วินาที)

skill1

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 230% ของพลังโจมตีให้แก่ศัตรู 1 ตัวแล้วลดค่าความเสียหายและพลังป้องกันของเป้าหมาย 80% นาน 2 เทิร์น

สกิลที่ 2 วิหคเพลิง (เวลาคูลดาวน์ 74 วินาที)

skill2

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 160% ของพลังโจมตีให้แก่ศัตรู 3 ตัวและสร้างความเสียหายเผาไหม้ 60% ของพลังโจมตีแก่เป้าหมายนาน 2 เทิร์น(ความเสียหายในการเผาไหม้ไม่นับพลังป้องกัน)

สกิลต่อเนื่อง พลังเพลิงศักดิ์สิทธิ์ (สกิลติดตัว)

passive

เพิ่มโอกาศการตอบโต้ของอัศวินในทีมทั้งหมด 50% นาน 3 เทิร์น, เมื่อตัวเองตายถึงแก่ความตายจะฟื้นคืนชีพพร้อม HP 50% ได้หนึ่งครั้ง

การนำเข้าทีมในโหมดต่างๆ (คะแนนเต็ม 5 ดาวนะครับ)

 

ผจญภัย ★★★★★

adven

ทางด้านโหมดนี้ครับราเชลจะมีความน่าสนใจอยู่ที่สกิล ลดดาเมจของศัตรูเพราะว่าพอเราถึงดันเจี้ยน ที่ 8 ขึ้นไปจะทำให้เราโจมตีไม่ค่อยเข้าเพราะฉะนั้นราเชลจึงมีความสำคัญอย่างมากในโหมดนี้

หอคอยไม่สิ้นสุด ★★★★★

tower

ด้วยสกิลเปลวไฟลุกโชนทำให้ราเชลและอัศวินในทีมสามารถเจาะตัวที่มีพลังป้องกันเข้าและการที่เธอสามารถเกิดใหม่ได้ทำให้ไม่ต้องห่วงมากเท่าไหร่นักแนะนำหากราเชลเกิดใหม่ให้ทำการฮิลไม่งั้น ได้ลงไปนอนอีกรอบแน่นอน

ถ้ำมังกร ★★★

dragon

ส่วนโหมดล่ามังกรราเชลก็ไม่ได้มีบทบาทมากนักแต่ว่าด้วยสกิล ติดตัวของเธอก็ทำให้ทีมเรานั้นลดคูลดาวน์ได้มากพอสมควรดังนั้น ราเชล จึงมีประโยชน์อยู่ในการลงโหมดนี้ และเท่าที่ผมรู้สึก รู้สึกว่าเธอนั้นคริติคอลบ่อยมาก

อารีน่า ★★★

arena

ในอารีน่าราเชลก็ยังเป็นตัวป่วนอีกตัวหนึ่ง ที่ลดดาเมจและพลังโจมตีของศัตรูโดยเฉพาะตัวหนาๆ ทำให้เราสามารถจัดการได้ไม่ยาก และราเชลตายและเกิดมาใหม่ ราเชลก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องจัดการอีกด้วย แต่ในช่วงหลังๆนั้นในอารีน่าคนไม่ค่อยจะใช้กันแล้วเนื่องจากคนส่วนใหญ่มังจะเอาตัวที่มีสกิลป้องกันกายภาพมาเข้าทีมทำให้ตัวกายภาพอย่างราเชลนั้นโจมตีไม่เข้า

สงครามชิงปราสาท ★★★★★

castle

ในโหมดนี้ผมอยากจะให้ซัก 10 ดาวจริงๆเพราะตัวราเชลเป็นตัวที่ทำให้เราโกยคะแนนจากโหมดนี้ได้มากมายด้วยสกิล เปลวไฟลุกโชน ที่ทำการลดดาเมจและลดป้องกันของศัตรูลง 80%!!! คือไม่มีอะไรจะโกงเท่านี้อีกแล้ว ไม่ว่า จะตีแรงแค่ไหนจะอึดขนาดไหนก็เจาะเข้าแน่นอน

ออฟชั่นอาวุธเครื่องป้องกันและอัญมณี

– อาวุธแนะนำ 2 ความเร็วเพื่อเพิ่มโอกาศโจมตีอีกครั้ง

– เครื่องป้องกันแนะนำ 2 พลังชีวิตสูงสุดให้ราเชลเมื่อเกิดใหม่จะได้มีเลือดพอยืนต่อให้ตัวฮิลทำหน้าที่ฮิล

อัญมณีที่ควรใส่ – โจมตีจุดอ่อนเพิ่มขึ้น, เพิ่มดาเมจคริติคอล, เพิ่มอัตราคริติคอล

ทิ้งทายในช่วงสุดท้ายอย่าลิมราเชลหละเพราะเธอนั้นกำลังจะโหดมาก และโหมดตีปราสาทหากไม่มีก็ยืนเพื่อนนะครับเพราะผมก็ยังไม่มีตัวนี้แต่ก็อยากได้อยู่นะ มีประโยชน์ในการลงหอคอย