9 ศาสตรา อนิเมชั่นผลงานคนไทยกำลังจะกลายเป็นเกม!!

by





นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งยวด เมื่อล่าสุดในงานแลถงข่าว Asia Comic Con วันนี้ ได้มีการประกาศข่าวสารต่างๆของ 9 ศาตรา ภาพยนตร์อนิเมชั่นโดยฝีมือคนไทยที่โด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเป็น Mobile Games ด้วยแล้ว!!



9 ศาตรา เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับยักษ์ โดยมีตัวเอกนามว่า อ๊อด ผู้มีฝีมือศิลปะการต่อสู้ด้วยแม่ไม้มวยไทย เป็นหนึ่งในผู้ถูกชะตาลิขิตมาให้กอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร ซึ่งตัวภาพยนตร์นั้นก็มี CG Animation ที่สวยงาม และฉากการต่อสู้ที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยเรื่องราวการเดินทางอันสนุกเข้มข้น จนทำให้ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ สามารถทำรายได้ไปกว่า 100 ล้านบาท จากการได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ

ส่วนทางด้านการทำเป็น Mobile Games นั้นก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ด้วยการร่วมมือกับทาง XCROSSTALES ซึ่งภายในงาน Asia Comic Con ก็ได้มีการเปิดเผยภาพ Concept Art ของเกมมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเผยให้เห็นถึงตัวละคร อ๊อด และ เสี่ยวหลาน ที่กำลังต่อสู้กับเหล่ายักษ์ในรูปแบบเกมแอ็คชั่นมุมมองด้านข้าง ก็ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ของวงการอนิเมชั่นและวงการเกมไทย ที่จะได้เติบโตมากขึ้น ซึ่งตัวเกมจะได้เล่นกันเมื่อไหร่หรือจะมีข่าวคราวอะไรอีก ก็ขอให้อดใจรอติดตามกันต่อไปครับ!