แก๊งค์บอยแบนด์ FF15 ร่วมตะลุยใน Alchemist Exists ด้วยแล้ววันนี้!!

by




สำหรับผู้ที่เล่นเกมแนววางแผนอย่าง “For Whom the Alchemist Exists” อยุ่ในขณะนี้ก็น่าจะได้เห็นกันแล้ว กับการมีอีเวนท์ Collaboration ร่วมกับเกมชื่อดัง Final Fantasy XV จาก Square Enix ซึ่งมีทั้ง ตัวละครหลัก มาให้ร่วมปาร์ตี้ และมีบรรดามอนสเตอร์ของเกมมาให้ร่วมต่อสู้ด้วย ซึ่งตัวละครที่มาร่วมด้วยแต่ละคนนั้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลองไปดูกันได้เลย!


Noctis (ธาตุ: น้ำ)
องค์ชายสุดหล่อแห่งอาณาจักร Lucis เขามีความสามารถในการต่อสู้ด้วยดาบและเวทมนตร์ อย่างเช่นการใช้ Blizaga ซึ่งเป็นพลังเวทย์น้ำแข็งระดับ 3 รวมถึงการใช้ความสามารถในการ วาร์ป ไปโจมตีอีกฝ่ายในระยะไกล ซึ่งเรียกว่า “Shift Break” ตามแบบฉบับของเกม FF15 ได้ด้วย


Ignis (ธาตุ: ลม)
หนึ่งในสหายร่วมทาง และพ่อบ้านผู้คอยดูแลรับใช้ Noctis ในเกมนี้เองเขาก็ยังคงใช้ มีดคู่ เป็นอาวุธควบคู่กับเวทมนตร์ที่ถนัด อีกทั้งยังมีท่าไม้ตายที่สามารถโจมตีเป็นกลุ่ม และยังสามารถช่วยฟื้นพลังให้เพื่อนร่วมทีมได้ด้วย เพราะงั้่นจึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความสามารถในการต่อสู้ของเขาเลย


Gladiolus (ธาตุ: ไฟ)
ชายร่างใหญ่บึกบึนผู้มาพร้อมกับดาบใหญ่ประจำตัว แน่นอนว่าเขาสามารถกวัดแกว่งดาบอันใหญ่นั้นโจมตีศัตรูทั้งกลุ่มจน HP หมดได้ภายในทีเดียว เรียกได้มีพลังอันแข็งแกร่งสมกับที่เป็นองครักษ์และเป็นผู้ฝึกสอนการต่อสู้ให้กับ Noctis เลยทีเดียว


Prompto (ธาตุ: สายฟ้า)
หนุ่มหัวทองอารมณ์ อีกหนึ่งเพื่อนซี้ของ Noctis ที่ขาดไม่ได้ อย่างที่เห็นกันว่าเขาใช้ ปืน เป็นอาวุธ เพราะจึงมีท่าโจมตีระยะโดยที่ไม่ต้องเข้าหาศัตรูถึงที่ด้วย และที่ขาดไม่ได้คือเอกลักษณ์ของเขาที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ซึ่งยังเห็นได้จากความกวนโอ๊ยของเขาในตอนที่ใช้ท่าไม้ตายด้วย


Aranea (ธาตุ: ความมืด)
นอกจากแก๊งค์หนุ่มๆบอยแบนด์แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งสาวสวยมาร่วมตะลุยในเกมนี้ด้วย โดยเธอเป็นทหารเอกของจักรวรรดิ์ Niflheim ซึ่งใช้หอกจักรกลเป็นอาวุธ เรื่องฝีมือการต่อสู้ไม่ต้องพูดถึง เผลอๆจะเก่งกว่าหนุ่มๆทั้งหลายซะอีก เพราะเธอมีทั้งการโจมตีที่รุนแรง และยังมีท่าไม้ตายเป็นท่า Jump ที่แฟนๆ Final Fantasy รู้จักกันดีด้วย


นอกจากตัวละครทั้งหลายแล้ว ในอีเวนท์ก็ยังมีทั้งแม็พและเพลงประกอบจาก Final Fantasy XV ด้วย ซึ่งนี่เป็นอีเวนทืจำกัดเวลาที่สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 22 มิถุนายน นี้เท่านั้น ใครที่ยังไมไ่ด้ร่วมผจญภัยไปกับหนุ่มๆสุดหล่อเหล่านี้ ก็รีบไปหามาเล่นกันให้ไวเลย!!

ที่มา: 4Gamer