Disney เปิดตัวเกมใหม่ Disney Magic Kingdoms

by




ดิสนีย์ เซอร์ไพรซ์แฟนๆด้วยการแถลงเปิดตัวโปรเจคเกมใหม่กลางงาน D23 Expo 2015 ที่ผ่านมาในสไตล์ของเกมสร้างสวนสนุกในฝัน Disney Magic Kingdoms ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของสวนสนุกดิสนีย์ และสรรค์สร้างแบบแปลนสวนสนุกของตนเองได้ตามใจ

ผู้เล่นจะได้สนุกกับการสร้างสวนสนุกโซนต่างๆ ซึ่งเพิมเติมเครื่องเล่นหลากหลายชนิดได้ตามความชอบใจของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น ปราสาทดิสนีย์และเครื่องเล่นขึ้นชื่ออย่าง Space Mountain, Astro Orbiter, California Screamin, Princess Fairytale Hall, the Haunted Mansion และอีกมากมาย

disney-magic-kingdoms1

เครื่องเล่นเหล่านี้จำลองแบบแปลนมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์ของจริง ไม่ว่าจะเป็น Disneyland Resort ใน California, Walt Disney World Resort ใน Florida, Disneyland Paris ล้วนแต่ยกขบวนมาให้ผู้เล่นได้เลือกสรร

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยการนำเอาเหล่าร้ายจากการ์ตูนเรื่องต่างๆของดิสนีย์เข้ามาในส่วนเนื้อเรื่อง ให้ผู้เล่นต้องสวมบทฮีโร่ช่วยเหลือสวนสนุกในฝันนี้ โดยมีผู้ช่วยเป็นตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์ในเครือดิสนีย์อาทิ Mickey Mouse, Cinderella, Buzz Lightyear, Mike Wazowski, Maleficent, Emperor Zurg, Mother Gothel และตัวละครที่น่าสนใจอื่นอีกมากมาย

ตัวเกมจะเปิดตัวเร็วๆนี้บน iOS และ Android งานนี้ใครเป็นแฟนดิสนีย์ก็อย่าลืมจับตามองเอาไว้นะคะ 🙂

disney-magic-kingdoms2