Father.IO เกมFPSที่ให้คุณยิงบนโลกจริงคนจริง ระดมทุนเกินเป้า! ปล่อยเบต้าให้ทดลองโหลดแล้ว!

by




Father.IO โปรเจคเกมใน indiegogo ที่หลายๆคนจับตามองเพราะคอนเซ็ปสุดล้ำว่าด้วยการสร้างโลกจริงๆเป็นสมรภูมิรบ โดยการติดตั้งเครื่องยิงเลเซอร์ที่เรียกว่า Inceptor กับมือถือ แค่นั้นเราก็จะสามารถยิงคนเป็นๆที่อยู่บนโลกได้เลย (ถ้านึกไม่ออกก็อารมณ์ประมาณ PokemonGo นั่นเอง เพียงแต่เป็นเกมแนว FPS) เราเคยพูดถึงเกมนี้กันไปแล้วเมื่อปีก่อนที่ผ่านมาใน Father.IO เกมแนว FPS ในอนาคตของในสนามจริงผ่านทางมือถือ

โดยตอนนี้ตัวโปรเจคจากที่ตั้งเป้าให้ได้แค่ $50,000 เกินเป้ากันไปแล้วที่ $136,400++  เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจริงๆ ถึงตอนนี้คณะผู้สร้างก็เปิดให้โหลดทดลองเล่นกันแล้วทั้งสองสโตร์

ในเวอร์ชั่นเบต้านี้จะเปิดให้โหลดฟรีทั้งสองสโตร์ โดยจะสามารถเล่นภารกิจได้ทั้งหมด รวมถึงการตามล่าทรัพยากร (แต่จะเล่นได้จริงๆก็ต้องมีเครื่อง Inceptor ที่คนร่วมระดมทุนเท่านั้นถึงจะได้รับกันไป) โดยตอนนี้จะสามารถเล่นได้แค่โหมด First Person Shooter เพื่อครองครองพื้นที่ในบริเวณพื้นที่ของคุณ!

ใครอยากเห็นรูปแบบการเล่นแล้วยังนึกไม่ออก ไปดูเทรลเลอร์ข้างล่างกันเลยดีกว่าค่ะ

และใครที่อยากได้ครอบครองเจ้า Inceptor มาครอบครองก่อนใครก็สามารถดูราคาแพคระดมทุนได้ที่ข้างล่างนี้ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ indiegogo ได้เลย ไม่งั้นก็สามารถรอเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงซัมเมอร์ 2016 นี้ พร้อมกับการวางจำหน่าย INCEPTOR ล็อตแรก ซึ่งประมาณการราคาไว้ที่  $30 ต่อเครื่อง

 

Father.IO