Hearthstone อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด แถม 6 ซองฟรี! ใน Mean Streets of Gadgetzan ถนนสายนี้ใครใหญ่!

by

Hearthstone อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด แถม 6 ซองฟรี! ใน Mean Streets of Gadgetzan ถนนสายนี้ใครใหญ่!

     อัพเดทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการ์ดชุดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สามแฟมิลี่ใหญ่แห่งวงการมาเฟีย ที่จะมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในเมือง Gadgetzan ให้คุณต้องเลือกข้าง และใช้การ์ดใหม่ล่าสุดเพื่อตะลุยเอาตัวรอดให้ได้ในถนนสายนี้!!  Mean Streets of Gadgetzan!

001

 

มาดูกันว่าการ์ดเด็ดๆ ในชุดใหม่นี้มีอะไรบ้าง เพื่อที่จะเข้าใจเมื่อตอนเปิดซอง และแน่นอนว่าการ์ดชุดใหม่ที่ออกมานี้ จะแบ่งการเล่นออกตามแฟมิลี่ทั้งสามนั่นเอง (เสมือนว่าได้เลือกเข้าแฟมิลี่นั้นๆ) ซึ่งได้แก่

1.ไกรมี่กูนส์

002
ไกรมี่กูนส์ เป็นกลุ่มพ่อค้าอาวุธเถื่อน จุดเด่นของแฟมิลี่นี้ คือการสนับสนุนพวกพ้องเป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการบัฟ (เพิ่มค่าพลังให้กับการ์ดใบอื่นๆ) ซึ่งมีตั้งแต่ บัฟให้มินเนี่ยนบนมือ บัฟให้มินเนี่ยนบนสนาม ซึ่ง Class ที่อยู่สังกัดแฟมิลี่นี้ได้แก่ ฮันเตอร์, วอริเออร์ และพาลาดิน

003

2.คาบาล

004

คาบาล เป็นสมาคมนักแปรธาตุ จุดเด่นคือนิยมเล่นเวทย์มนต์เป็นหลัก โดยการ์ดของแฟมิลี่นี้ สามารถเสริมการเล่นของเรโนได้ (การ์ดเรโน : เมื่อไม่มีการ์ดซ้ำอยู่ในกอง จะฟื้นฟูพลังฮีโร่จนเต็ม 30) ซึ่งทำให้ใช้ความสามารถได้หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การ์ดในแฟมิลี่นี้ยังเสริมเขี้ยวเล็บให้กับพรีสด้วยการเล่นแบบคอนโทรลกับมังกรได้ โดย Class ที่อยู่ร่วมกับคาบาลนี้คงไม่พ้นสายเวทย์มนต์ ได้แก่ พรีส, วอร์ล็อค และเมจ

005

3.เจดโลตัส

006

เจดโลตัส ตระกูลแห่งเงามืด เป็นที่โจษจันกันมากสำหรับกลุ่มนี้ ที่มีการเรียกเจดโกเลมได้ ถือว่าเป็นจุดเด่นของการเล่นการ์ดในแฟมิลี่นี้เลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่เรียกเจดโกเล็มแต่ละใบนั้น จะมีค่าความโจมตีและค่าพลังขึ้น +1 ไปเรื่อยๆ โดยเริ่มจาก 1/1, 2/2, 3/3 จนไปถึง 30/30 โดยไม่ต้องรอให้ตัวแรกตายก่อน ซึ่ง Class ที่อยู่ในเจดโลตัสและใช้ความสามารถนี้ได้ ได้แก่ โร๊ก, ดูอิท และชาแมน

007

และการ์ดที่ขาดไม่ได้ !!

008

โดยส่วนเสริมใหม่ Mean Streets of Gadgetzan นี้มีการ์ดใหม่ทั้งหมด 135 ใบ นอกจากนี้ยังมีกระดานเกมใหม่เป็นสนามของ Gadgetzan เพิ่มมาอีกด้วย

009

เมื่อตัดสินใจเลือกแฟมิลี่ได้ และพร้อมแล้ว ก็กดเข้าเกมเพื่อรับเควส รับ 6 ซองฟรีได้เลย!!! โดยเมื่อเราได้เข้าเกมมา จะมีเควสขึ้นให้เราร่วมภารกิจตามเงื่อนไขที่แต่ละแฟมิลี่กำหนดให้ เมื่อทำสำเร็จ ก็จะรับซองใหม่ไปเลยฟรีๆ รอบละ 2 ซอง ซึ่งถ้าทำครบ 3 แฟมิลี่ก็จะได้รับถึง 6 ซองไปเลย ก็จะเป็นอันจบเควสหลักของ Mean Streets of Gadgetzan

010

011

012

013

Mean Streets of Gadgetzan อัพเดทแล้ววันนี้ !!
www.Gadgetzan.com

logo
www.PlayHearthstone.in.th
iOS download > https://goo.gl/BJVEfd
Android download > https://goo.gl/ftqMCh
PC & Mac download > https://goo.gl/fxMdKv