อินิทรีฯ พร้อมส่ง Return of the One เกมมือถือแนวใหม่จากเกาหลี เปิดฉากสงครามความมันส์คูณสาม

by

006

ได้เวลาประกาศเตรียมความพร้อมต้อนรับเกมมือถือน้องใหม่ Return of the One (ROTO) กับแนวเกมแบบใหม่ Triple Action RPG ยกกำลังความมันส์คูณสาม วางแผนกลยุทธ์แบบจัดเต็ม ควบคุมการต่อสู้ได้อย่างอิสระ และระบบ Action สุดมันส์ตระการตา ยกกองทัพฮีโร่พร้อมเปิดสงครามความมันส์ 26 กันยายนนี้ พร้อมกัน ทั่วโลก

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเล่นเราจะพาไปแนะนำตัวละครหรือที่ในเกมนี้เรียกว่า Master กันก่อนซึ่งมีทั้งหมด 5 อาชีพ รวมกันแล้วมากกว่า 35 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งการจะเลือก Master ลงในการจัดทีมปาร์ตี้นั้นทำได้หลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความถนัด ความชอบ หรือกลยุทธ์ของแต่ละคร เช่นจะเน้นโจมตีทางกายภาพ หรือสู้ด้วยเวทย์เป็นต้น

002

003

ดังนั้นก่อนที่เราจะทำการเลือก Master เราควรจะต้องรู้ความสามารถของแต่ละสายอาชีพเสียก่อน เพื่อทำให้ง่ายต่อการเลือกจัดทีม โดยแต่ละสายอาชีพจะมีจุดเด่นและความสามารถดังนี้

  • Striker มีทักษะด้านการโจมตีกายภาพรุนแรง มีพลังโจมตีภาพภาพสูงกว่าพลังด้านอื่น จึงสร้างความเสียหายได้มาก แต่มีพลังป้องกันต่ำ จึงบอบบางต่อการโจมตีของศัตรู นับเป็น Master ประเภทที่ต้องมีความสามารถในการบังคับสูง
  • Caster มีทักษะด้านการใช้เวทย์มนต์ สร้างความเสียหายรุนแรง สามารถโจมตีด้วยเวทย์มนต์หลากหลายใส่ศัตรูแบบกลุ่มมากกว่าศัตรูแบบเดี่ยว แต่มี HP ต่ำ จึงต้องพึ่งพาการคุ้มกัน นับเป็น Master ประเภทที่ต้องใช้ความสามารถในการบังคับ
  • Supporter มีทักษะด้านสนับสนุนสมาชิกในทีมอย่างหลากหลาย โดดเด่นด้านการสนับสนุนมากกว่าความสามารถด้านอื่นๆ จะสนับสนุนด้วยการช่วยฟื้นฟู HP หรือเพิ่มค่าสเตตัส รวมถึงรักษาอาการผิดปกติในระหว่างต่อสู้
  • Defender มีทักษะด้านการป้องกัน เนื่องจากมี HP และพลังป้องกันสูง ประกอบกับมี HP กับ Defense Skill เยอะ จึงมีบทบาทในการคุ้มกัน Master อื่น นับเป็น Master ที่บังคับค่อนข้างง่าย
  • Balanced มีความสามารถทั้งด้านโจมตี และป้องกันเท่าๆ กัน มีความสามารถหลากหลาย มากกว่าจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะเจาะจง จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ตามสถานการณ์ มีบทบาทหลักและรองที่ช่วยสนุนด้านการโจมตีและป้องกันโดยขึ้นอยู่กับการรวมทีม

004

005

เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมมือถือของคุณให้พร้อม เปิดรับความมันส์เต็มพิกัด จากเกมแนวใหม่ส่งตรงจากเกาหลี Return of the One (ROTO) ย้ำอีกครั้งวันจันทร์ที่ 26 กันยายนนี้ พบกันได้ทั้งในเวอร์ชั่น iOS และ Android วางแผนกลยุทธ์สุดย้ำ ควบคุมการต่อสู้จัดหนัก แอคชั่นจัดเต็ม ใครแน่มาเจอกัน!!!


title_roto

www.facebook.com/ROTOThailand
www.ROTO.in.th