Kingdom Story ติดอันดับ App Feature!

by




1_hi

          NHN Entertainment Co., Ltd. (“Hangame”) มีความยินดีที่จะประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบว่าเกม Kingdom Story ได้ติดในรายชื่อแอพฟีเจอร์แล้วในขณะนี้ สำหรับเกม Kingdom Story นั้น เป็นเกมมือถือประเภท casual RPG ดำเนินเรื่องโดยอิงตามนวนิยายสามก๊ก ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย,สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออก”เฉียงใต้ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และ จีน ที่เปิดให้บริการพร้อมกันเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559

เนื่องจากการติดในรายชื่อแอพฟีเจอร์นี้ ทางเราขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุน Kingdom Story ด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลจำนวนมาก พร้อมด้วยกิจกรรมในเกมที่รองรับทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ เช่น ผู้เล่นใหม่ที่ล็อกอินเข้า Kingdom Story เป็นครั้งแรก รับขุนพลลิหลิงฉีระดับ 4 ดาว, โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นที่เติมเงินจะได้รับไอเทมพิเศษเพิ่มเติมตามจำนวนการซื้อและยังมีกิจกรรมในเกมอีกหลากหลายที่พร้อมมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่นพร้อมของรางวัลอีกจำนวนมาก ผู้เล่นยังได้สนุกกับช่วงเวลาโบนัส EXP และ Gold เป็นเวลา 7 วันอีกด้วย

Hangame ผู้ให้บริการเกมสุดฮิตอย่าง Crusaders Quest, Guardian Hunter และ Spooky Runner ที่เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาก่อนหน้าและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น พร้อมยืนยันความสำเร็จในตลาดเกมมือถือของภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการ Kingdom Story เกมสุดฮิตที่ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในประเทศเกาหลีใต้

Kingdom Story : RPG  สามก๊กสุดฮานี้ Picneko Creative ผู้พัฒนาเกมสุดฮิต “War Story” ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา Kingdom Story ดังนั้นจึงรับประกันได้อย่างแน่นอนถึงความสนุกสนาน ตัวละครในเกมและเรื่องราวจากยุคสามก๊กของประเทศจีน ได้แฝงความฮาและความน่ารักที่จะโดนใจผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

Kingdom Story เป็นเกมแนวขยายอาณาเขตและต่อสู้เพื่อรวมแผ่นดินที่ใช้เนื้อเรื่องหลักจาก
นวนิยายอิงประวัติศาสตร์สุดคลาสสิกของจีนอย่าง “สามก๊ก” มาใช้ ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาท สร้างอาณาจักร รวบรวมขุนพลที่ถูกออกแบบให้หน้าตาน่ารัก ไม่ซ้ำกับรูปแบบของเกมสามก็กเกมอื่นๆ ที่เคยมีมา

ไม่ว่าใครก็สามารถมาเล่น Kingdom Story ได้ แม้ว่าจะเป็นเกมสู้รบแนววางแผน ด้วยความสามารถในการเลือกเล่นแบบ auto-play ได้ ตัวเกมมาพร้อมกับสกิลของขุนพลหลากหลายแบบที่สามารถจัดทัพรวมกัน สร้างเป็นกลยุทธ์ที่ต่างกันไปในแต่ละคน ซึ่งสามารถจัดทัพขุนพลได้กว่า 30 ทีมในการต่อสู้ นอกจากนี้ หากผู้เล่นจัดทัพด้วยขุนพลที่อยู่ในก๊กเดียวกัน หรือเป็นขุนพลที่กำหนดไว้ ทีมที่จัดตั้งก็จะเพิ่มโบนัสเอฟเฟกต์และประสิทธิภาพในการสู้กับศัตรูได้

2_hi

ในการจัดตั้งทัพ ผู้เล่นสามารถจัดขุนพลได้ 5 ตำแหน่ง คือ ทัพหน้า ทัพกลาง ทัพหลัง แม่ทัพ และกุนซือ โดยในแต่ละทัพจะมี 6 ขุนพลที่ต้องเลือกกำหนดเข้าไปในทีม ผู้เล่นสามารถเพิ่มโบนัสเอฟเฟกต์ได้โดยการจัดทัพตามเพศของขุนพล, ก๊ก และ ตำแหน่ง โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดโบนัสเอฟเฟกต์นี้ได้ที่ข้อมูลขุนพล ที่สำคัญ ผู้เล่นสามารถเลือกโบนัสเอฟเฟกต์ที่ชอบได้อย่างอิสระ

นอกจากหน้าตาตัวละครที่น่ารัก และการจัดตั้งทัพที่ต้องอาศัยการคิดสร้างกลยุทธิ์ที่เหมาะสมในแต่ละการต่อสู้ Kingdom Story ยังมีโหมดต่างๆ กว่า 6 โหมด ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลายที่รับประกันได้ว่าจะได้อรรถรสในการเล่นไปเต็มๆ อย่างแน่นอน โดยแบ่งออกเป็นโหมดต่างๆ ดังนี้

โหมดเนื้อเรื่อง: โหมดพื้นฐานของเกม ประกอบไปด้วยด่านต่างๆ กว่า 320 ด่านที่อิงตามวรรณกรรมสามก๊ก โดยอ้างอิงมาจากศึกการต่อสู้สำคัญๆ ในนวนิยายที่หลายคนรู้จักกันดี เช่น ศึกกัวต๋อ ศึกที่ผาแดง ซึ่งสามารถเลือกระดับความยากได้ตามต้องการ ทั้งระดับทั่วไปและชั้นยอด

โหมดปกครองใต้หล้า: เปิดให้ผู้เล่นได้ทำศึกออกรบ ยึดครองอาณาจักรสำคัญๆ กว่า 60 อาณาจักรที่มีอยู่จริงในสมัยสามก๊ก หากผู้เล่นสามารถยึดครองอาณาจักรสำเร็จ ก็จะได้ครอบครองอาณาจักรนั้นๆ ซึ่งจะสามารถแต่งตั้งอุปราชได้ โดยเงื่อนไขของการแต่งตั้งอุปราชจะแตกต่างกันไปในแต่ละอาณาจักร แต่ถ้าผู้เล่นได้สร้างเรือนรับรองไว้ในดินแดนของตนเอง ก็สามารถรับเครื่องบรรณาการต่างๆ ได้ เช่น หนัง เหรียญ เหล็ก เป็นต้น

ความน่าสนใจของโหมดนี้อยู่ที่การทำเควสต์ต่างๆ ให้สำเร็จ เนื่องจากในแต่ละอาณาจักรที่ยึดครองได้จะมีเควสต์ให้ทำมากมาย  ผู้เล่นสามารถส่งขุนพลออกไปทำภารกิจต่างๆ เมื่อสำเร็จจะได้รับรางวัลต่างๆ เป็นของตอบแทน เช่น ป้ายประจำตัวขุนพล ทอง เป็นต้น

โหมดลานประลอง: อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดของ Kingdom Story อยู่ที่โหมด PVP ที่ให้ผู้เล่นได้ลงประลองฝีมือ เข้าแข่งขันกับผู้เล่นท่านอื่น เลือกเป้าหมายเพื่อท้าประลองความเป็นสุดยอดขุนพลที่แกร่งกล้า หากชนะ จะได้แต้มเก็บสะสมเพื่อแลกของรางวัล

โหมดประลองขุนพล: อีกหนึ่งโหมด PVP ในรูปแบบการแย่งชิงอันดับ โดยเป็นการแข่งขันกับผู้เล่นแบบ 6:6 แบ่งเป็นฝ่ายโจมตีและฝ่ายตั้งรับ จัดกระบวนทัพจากนักรบที่มี หลังจากนั้นก็เริ่มออกรบกันได้เลย!

โหมดปราบบอส: ท้าทายฝีมือด้วยการต่อสู้กับบอสใหญ่ของแต่ละด่าน ที่จะโจมตีด้วยพลังต่างระดับกันไป ไล่ตั้งแต่ง่ายสุดๆ ไปจนถึงระดับยากที่สุด ยิ่งผู้เล่นได้ชัยชนะจากการโจมตีบอสระดับสูง ก็ยิ่งได้รับไอเทมเลเวลสุดยอดตามไปด้วยเช่นกัน

โหมดปราบกบฏ: สวมบทบาทเป็นผู้กล้าที่ได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิเพื่อที่ออกตามล่าเหล่ากบฏที่กำลังจะเข้ามารุกรานอาณาจักร หากเอาชนะกบฏได้ เหรียญทองจำนวนมากจะตกเป็นของผู้เล่นทันที!

3_hi

สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ : https://www.facebook.com/KingdomStory.TH/

[ข้อมูลทั่วไป]

  • ชื่อเกม: Kingdom Story
  • ระบบปฏิบัติการ: Android / iOS
  • ราคา: ฟรี (In-App Purchase)
  • วันที่เปิดให้บริการ: 10th Nov 2016
  • ประเภท: RPG
  • ภาษา: Korean, English, Bahasa Indonesia, Chinese, Thai, Vietnamese
  • ผู้พัฒนา: Picneko Creative Co., Ltd.
  • ผู้ให้บริการ: NHN Entertainment Co., Ltd.

ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

อีเมล: [email protected]