พบกับสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี Lineage2 Revolution!

by




พบกับสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยจากเน็ตมาร์เบิ้ล Lineage2 Revolution มิถุนายนนี้แน่นอน

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึง Lineage2 Revolution สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย  ว่าพร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ว พบกับสมรภูมิสุดมันส์ได้แน่นอนมิถุนายนนี้ และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเกมเปิดให้เล่นกันได้เลย โดยโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่เมื่อ 3 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการเปิดให้ผู้เล่นและผู้สนใจได้สัมผัสตัวเกมจริง ๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความสนใจและการต้อนรับอันอบอุ่นจากสื่อมวลชน, ผู้เล่น, ผู้สนใจ และคนในวงการเกม รวมกว่า 300 คน

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับสุดยอดเกมฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลี Lineage2 Revolution เป็นเกม MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเกมออนไลน์บน PC ด้วย IP อันโด่งดังอย่าง Lineage และตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกคุณภาพสูง, สมรภูมิการต่อสู้แบบเรียลไทม์ และระบบแคลนอันเหนียวแน่น

ผู้เข้าร่วมงานโชว์เคสได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกม Lineage2 Revolution แบบจริง ๆ กันไปแล้ว ทั้งศึกชิงปราสาทแบบสด ๆ ที่โชว์กราฟิกสุดอลังการ แต่สามารถทำการต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้อย่างลื่นไหล อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ อย่างคุณ Youngsig Kwon กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเพื่อแนะนำเกม MMORPG ระดับโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ให้แก่เกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วย

“เน็ตมาร์เบิ้ลยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเกม Lineage2 Revolution มาเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่จะได้สัมผัสและเล่นเกมก่อนใคร หลังจากเกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลี” Youngsig Kwon, CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lineage2 Revolution จะมอบสุดยอดประสบการณ์ และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อย ๆ จากแฟน ๆ ชาวไทย”

ส่วนช่วงตอบคำถาม หรือ Q&A ภายในงานนั้น ผู้เข้าร่วมทุกท่านสามารถถามคำถามได้อย่างเป็นกันเอง โดยมีกูรูและผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ตอบคำถาม อีกทั้ง เน็ตมาร์เบิ้ลยังเอาใจผู้เข้าร่วมทุกท่านด้วยของรางวัลสุดพิเศษ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ขวัญ อุษามณี, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กวาง จาก The Face Thailand Season 2 มาสร้างสีสันภายในงานด้วย

สนุกไปกับเกมมือถืออันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดเกมมือถือในเกาหลี ที่สามารถกวาดรายได้กว่า 6,500 ล้านบาทภายในเดือนแรกหลังเปิดให้บริการ ทั้งยังติดอันดับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก เมื่อเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกำลังจะเปิดให้บริการทั้งบน Google Play และ App Store ประเทศไทยในอีกไม่กี่อึดใจ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลย ที่ (http://lineage2-revolution.com/th)
ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังเตรียมกิจกรรมดี ๆ สำหรับกลุ่มคอมมูนิตี้ต่าง ๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยไม่จำกัดแค่กลุ่ม Facebook เท่านั้นที่มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ทุกกลุ่มสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ได้เลย โดยจะประกาศกิจกรรมให้ทราบเร็ว ๆ นี้ บน Facebook ทางการของ Lineage2 Revolution

สามารถติดตามรายละเอียดของ Lineage2 Revolution เพิ่มเติม และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้ที่ Facebook Official Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)