RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile เปิดศึกใหญ่!

by

 

RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile อัพเดทใหญ่หลังเปิดตัวเกมไปได้ไม่นาน

เปิดศึกสงครามระหว่างกิลด์คำเรียกร้องของผู้เล่น

ปล่อยบอสกว่า 8 ครั้งต่อเดือน แค่ร่วมออกล่าบอสก็พร้อมรับรางวัลปังๆ

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งสมัครเข้าเกม ก็พร้อมรับทหารเกรด 4 ไปเลยทันที! แบบชิลๆ

จากความร่วมมือกันระหว่าง GRAVITY ที่เป็นรู้จักกันดีในฐานะของบริษัทผู้ผลิตเกม Ragnarok Online และบริษัทพี่น้องอย่างทีมผู้ชำนาญในการผลิตเกมและบริการทางมือถือต่างๆมากมายในประเทศเกาหลีอย่าง NEOCYON หลังจากที่ได้กลับมาเปิดให้บริการเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถืออีกครั้งในประเทศไทย โดยครั้งนี้ได้ทำการดูแลการบริการเองส่งตรงจากประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่อใหม่ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile (หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อของ Ragnarok: Path of Heroes) เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เปิดบริการไปได้ไม่นาน วันนี้ (7 กุมภาพันธ์) พร้อมเปิดอัพเดทใหญ่ต่อทันที พร้อมกิจกรรมและของรางวัลพิเศษเพื่อผู้เล่นอีกเพียบ

เริ่มต้นด้วยการเปิดศึกสงครามระหว่างกิลด์หรือที่ผู้เล่นหลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ War of Emperium ท่ามกลางคำเรียกร้องอันล้นหลามจากผู้เล่น ในที่สุดสงครามกิลด์ได้ปะทุขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเปิดให้สามารถเข้าได้ 40 คนต่อกิลด์ โดยแบ่งออกเป็นฝ่ายป้องกันและฝ่ายโจมตี โดยผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องปกป้องและช่วงชิงอาณาเขตมาให้ได้ เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ผู้เล่นฝ่ายชนะจะได้รางวัลตามอันดับคะแนน WOE ที่ได้ โดยของรางวัลสูงสูงที่จะได้รับสูงสุดกว่า 2,000 รูบี้

ไม่เพียงเท่านั้น ทางผู้บริการเกมยังปล่อย “มอนส์เตอร์” สุดหิน ออกมาให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้ลองท้าทายในโหมด World Boss อีกด้วย โดยบอสจะออกมาท้าทายกับเหล่าผู้กล้าถึง 8 ครั้งภายใน 1 เดือนเลยทีเดียว และเช่นเดียวกัน สำหรับผู้ที่โค่นบอสลงได้สำเร็จมีสิทธิ์ได้รับทหาร Mercenary รุ่น 8 กว่า 12 ชนิด!

“สนุกมาก เป็นเกมในความทรงจำเลจ” “ดีใจที่ได้กลับมาเล่นอีก” ท่ามกลางการตอบรับทางผู้เล่น ทางผู้บริการเกมจึงได้พยายามอย่างหนักที่จะพัฒนาระบบให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างมีความสุข และยังได้เตรียมกิจกรรมแจกของรางวัลง่ายๆให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลไปแบบชิลๆอีกเพียบ เรียกที่ว่าเยอะจนแถบตามร่วมไม่ทันกันเลยทีเดียว! ทั้งกิจกรรมภารกิจประจำวันง่ายๆ, กิจกรรมร่วมโหวต Mercenary ยอดนิยม, กิจกรรมประชันความเท่ระหว่างออกศึกสงครามกิลด์ ที่แค่เพียงอัพคลิปภาพลักษณ์สุดมันส์สุดเท่ลงบน Youtube, กิจกรรมสกรีนช็อต เป็นต้น ที่ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆก็เข้าร่วมได้ง่ายๆ และลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 3,000 บาท นอกจากนี้ยังพร้อมต้อนรับผู้เล่นใหม่ด้วยการมอบทหารเกรด 4 ไว้ร่วมออกผจญภัยอีกด้วย!

RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile เรียกได้ว่าเป็นเกมส์มือถือ MMORPG ที่สร้างมาจากต้นฉบับของเกม Ragnarok Online โดยเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายด้วยเสน่ห์ของเกมที่คงสภาพบรรยาการและหน้าตาเกมได้เหมือนแบบของต้นฉบับมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็น Ragnarok Online แบบย่อส่วนลงเลยก็ว่าได้

ของรางวัลดีๆย่อมมีจำนวนจำกัด หากคุณมั่นใจในความกล้าที่มีอยู่ ร่วมออกผจญภัยไปกับ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile สร้างตำนานวีรบุรุษได้แล้ววันนี้! ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS (http://play.neocyon.com/ROTH)

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมอีกมายมายผ่านทางเฟสบุคทางการของตัวเกม (https://www.facebook.com/ROTHmobile)