ข้อมูลชุดที่ 2 ของเหล่าน้องใหม่ PDP ในเกม LoveLive! School Idol Festival All Stars

by





หลังจากคราวก่อน ได้มีการแนะนำสมาชิกชุดแรกของกลุ่ม Perfect Dream Project (PDP) ในเกม LoveLive! School Idol Festival All Stars ให้ทราบกันไปแล้ว ทางเราก็ไม่รอช้าที่จะแนะนำสมาชิกน้องใหม่ส่วนที่เหลือให้ครบทั้ง 9 คน ให้แฟนๆไลฟ์เวอร์ได้ติดตามกันต่อครับ ซึ่งเหล่า Scool Idol หน้าใหม่ที่เหลือจะมีประวัติและมีนิสัยความน่ารักยังไงกันบ้าง ก็ลองติดตามดูกันได้เลยครับ!


Ai Miyashita
(CV: Natsumi Murakami)

Profile
วันเกิด: 30 พฤษภาคม
ราศี: เมถุน
กรุ๊ปเลือด: กรุ๊ป A
ส่วนสูง: 163 cm
สัดส่วน: B84・W53・H86

นักเรียนปี 2 ของ โรงเรียนนิจิกะซากิ ด้วยความที่เป็นคนร่าเริงแจ่มใส และยังดูแลเอาใจใส่คนอื่่นเป็นอย่างดี จึงทำให้เธอเป็นคนที่มีเพื่อนอยู่เยอะแยะมากมาย เธอมักถูกเข้าใจผิด เพราะเป็นคนที่ดูโดดเด่นสะดุดตา แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น ซึ่งเธอมักจะชอบอยู่กับคุณยาย และมีของดปรดที่ชอบทานคือข้าวกับผักดอง


Comment
ว่าไง! ฉันชื่อ Ai Miyashita ถูกเพืิ่อนที่โรงเรียนชวน ก็เลยมาเป็น School Idol น่ะ! ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน รักที่สุดเลย! แค่ Ai คนเดียวเท่านั้นน่ะนะ! ด้วยเหตุนี้ หลังจากนี้ก็ถึงชั่วโมงเริ่มเล่นคำ 100 คำต่อเนื่อง ที่คุณ Ai ช่ำชองมากแล้ว… เอ๊ะ ไม่ได้เริ่มเหรอ? ….. อ๊ะ อืม ขอโทษที ต้องตั้งใจหน่ยอสินะ ต้องตั้งใจหน่อย เอ่อ ถึงจะเห็นเป็นแบบนี้ แต่คุณ Ai ก็เป็นนักเรียนดีเด่น ที่สามารถทำทุกอย่างได้ดีหมดเลยนะ ดูไม่เหมือนแบบนั้นเหรอ? ไม่น่าๆๆ จริงๆนะ! ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องกีฬาก็ทำได้ดีเลยล่ะ ความเด่นก็ด้วยเหมือนกันนะ… เห็นมั้ยๆ?

แล้ว คุณ Ai ก็โดนเพื่อนชวนมาว่า “โลกของ School Idol  จะทำให้ Ai ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนถึงตอนนี้เลยล่ะ เพราะงั้น ไม่ลองดูหน่อยเหรอ?” แล้วก็นะ คุณ Ai ก็รู้สึกสนใจขึ้นมาเลยล่ะ! พอโดนพูดแบบนั้นแล้ว ก็ทำให้คุณ Ai ไฟติดขึ้นมาเลยล่ะนะ เพราะงั้น! ฉันเลยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็น Number 1 ของโลก School Idol ให้ได้เลยล่ะ! โลกที่คุณ Ai ไม่เคยเห็น ฉันอยากจะเห็นมากๆเลย! แล้วก็อยากจะให้ทุกคนได้เห็นด้วย! เพราะงั้น มาสนุกด้วยกันกับฉันนะ!


Kanata Konoe
(CV: Akari Kitou)

Profile
วันเกิด: 16 ธันวาคม
ราศี: ธนู
กรุ๊ปเลือด: กรุ๊ป O
ส่วนสูง: 158 cm
สัดส่วน: B85・W60・H86

นักเรียนปี 3 ที่พึ่งได้มาเข้าเรียนที่ โรงเรียนนิจิกะซากิ เมื่อไม่นานนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะดูท่าทางเหมือนง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อถึงเวลาทำอาหาร และเวลาเล่นกับน้องสาวฮารุกะที่น่ารักแล้ว เธอก็จะเผาผลาญอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว แต่ถ้าทำได้แล้ว เธอก็เลือกที่จะอยากนอนไปตลอดชีวิตมากกว่า


Comment
ทุกคน อรุณสวัสดิ์~ ….. Kanata เองนะ~ หุหุ Kanataจัง วันนี้น่ะนะ ตั้งใจเต็มที่ไม่แพ้ใครเลยล่ะ….. เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมของ School Idol ให้เป็นที่ 1 และน้องสาวฮารุกะที่รักจะได้มาชมด้วย…. แล้วก็จะได้เคารพชื่นชมฉัน….. เพราะงั้นฉันเลยคิดข้อความมาแนะนำตัวเองด้วย….. พออ่านข้อความนี้จบ….. ชัยชนะ….. ก็เป็นของ Kanataจัง….. zzz

……………….. อ๊ะ มะ ไม่ได้หลับนะ….. แต่ว่า ยังไงก็เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย…..
หลังจากนี้ จะให้ดูใบหน้าตอนนอนหลับ…..  ที่เป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลที่สุดของ Kanataจัง ได้ตามต้องการเลย…… เพราะงั้น ช่วยเชียร์กันด้วยนะ….. zzz

1
Setsuna Yuuki
(CV: Tomori Kusunoki)

Profile
วันเกิด: 8 สิงหาคม
ราศี: สิงห์
กรุ๊ปเลือด: กรุ๊ป O
ส่วนสูง: 154 cm
สัดส่วน: B83・W56・H81

นักเรียนปี 2 ของ โรงเรียนนิจิกะซากิ เธอเป็น School Idol ที่ถูกคาดหวังและเป็นที่จับตามองจากโรงเรียนอื่น ซึ่งเธอมีการแสดงที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความร่าเริงสดใสอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยความที่เธอมักจะยุ่งอยู่กับกิจกรรมของ School Idol จึงทำให้มีเรื่องเล่าเป็นตำนานภายในโรงเรียนว่า “ไม่เคยมีใครเห็นเธอเลย”


Comment
สบายดีมั้ยทุกคน~? Setsuna Yuuki เองค่ะ! ฉันน่ะ อันที่จริงแล้วมีความฝันที่ยิ่งใหญ่อยู่ล่ะค่ะ! ถึงจะน่าอายไปสักหน่อย แต่จะแสดงความกล้าพูดออกมาค่ะ ความฝันของฉันคือการเป็น Scool Idol ที่ทุกคนทั่วโลกจะบอกว่า “รักที่สุดเลย” ค่ะ! เพราะโลกเราตอนนี้ การที่จะบอกว่ารักออกมา มันพูดกันได้ยากไม่ใช่เหรอคะ ทั้งรู้สึกอาย ทั้งกลัวคนอื่นจะบอกว่าบ้ารึเปล่า มีเรื่องที่ทำให้ไม่กล้าบอกหลายๆอย่าง

แต่ว่า ในโลกของ School Idol ไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอกค่ะ ทั้งคนที่แสดง ทั้งคนที่คอยให้กำลังใจ ทุกคนก็ล้วนชื่นชอบ School Idol และสามารถบอกรักกันออกมาได้ทั้งนั้น เป็นโลกที่อ่อนโยน และยังสนุกสนาน เปล่งประกายระยิบระยับด้วยค่ะ เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยความรักยังไงล่ะคะ โลกที่ไม่ว่าใครก็สามารถบอกรักกันได้แบบนั้น ฉันอยากจะแผ่ขยายให้กว้างมากขึ้นไปอีกค่ะ! อาจจะเป็นความฝันที่ไม่มีจุดสิ้นสุดก็จริง แต่ถ้ามีทุกคนอยู่ด้วยล่ะก็ จะต้องสามารถทำให้เป็นจริงได้สักวันแน่นอนค่ะ! มาสร้างโลกที่เต็มไปด้วยความรักกับฉันกันเถอะค่ะ! ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ!


Emma Verde
(CV: Maria Sashide)

Profile
วันเกิด: 5 กุมภาพันธ์
ราศี: กุมภ์
กรุ๊ปเลือด: กรุ๊ป O
ส่วนสูง: 166 cm
สัดส่วน: B92・W61・H88

นักเรียนปี 3 ซึ่งเป็นนักเรียนชาวต่างชาติ ที่ได้เดินทางจาก สวิตเซอร์แลนด์ มาเข้าเรียนที่ โรงเรียนนิจิกะซากิ เมื่อไม่นานนนี้ เธอเป็นคนสบายๆที่ทำอะไรตามใจตัวเอง และเป็นเด็กผู้หญิงที่มีจิตใจงดงาม รักธรรมชาติและภูเขาที่บ้านเกิดมาก


Comment
สวัสดีค่ะ Emma ค่ะ ฉันมาจาก สวิตเซอร์แลนด์  ซึ่งเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ เพราะงั้นฉันจึงชอบต้นไม้ ภูเขา และธรรมชาติมากๆ หากมีเวลาแล้วล่ะก็ ฉันก็จะไปเดินเที่ยวชมป่าไม้  หรือไม่ก็ออกไปล่องเรือค่ะ ส่วนของอย่างอื่นที่ชอบก็… อ๊ะ ฉันชอบขอบขนมปังมากๆเลยค่ะ ขนมปังของญี่ปุ่นนุ่มนิ่มมากๆเลย~! ♪ ลองได้ทานสักคำ ก็รู้สึกเบิกบานขึ้นทันทีเลยค่ะ

School Idol เอง แค่ได้มองดูก็รู้สึกหัวใจเบิกบานเหมือนกันใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะงั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันเริ่มมาทำกิจกรรมของ School Idol ค่ะ ถ้าหากมีผู้คนมากมายที่ได้มองฉัน และรู้สึกหัวใจเบิกบาน จนสามารถยิ้มแย้มออกมาได้ ฉันก็มีความสุขเหนือสิ่งอื่นใดแล้วค่ะ! ทุกคนคะ มาสนุกด้วยกันกับฉันกันนะคะ!


Rina Tennouji
(CV: Chiemi Tanaka)

Profile
วันเกิด: 13 พฤศจิกายน
ราศี: พิจิก
กรุ๊ปเลือด: กรุ๊ป B
ส่วนสูง: 149 cm
สัดส่วน: B71・W52・H75

นักเรียนปี 1 ของ โรงเรียนนิจิกะซากิ ที่ได้เลื่อนชั้นมาจากระดับมัธยมต้น เธอเป็นคนที่ไม่ถนัดการแสดงความรู้สึกทางสีหน้า จึงใช้กระดานบอร์ดสีขาวที่เรียกว่า “Rina Chan Board” เขียน “ใบหน้า” เพื่อสื่อสารกับผู้อื่น


Comment
ฉัน Rina Tennouji เป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักมากเลยล่ะ จริงๆนะ? แต่ฉันไม่ถนัดเรื่องการแสดงออกทางสีหน้า เพราะงั้นเลยถูกเข้าใจว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่เสมอ เพราะงั้นฉันเลยคิดขึ้นมาได้ ด้วยการใช้ไอเท็มลับเพื่อแสดงความรู้สึกให้กับทุกคน ชื่อนั้นคือ “Rina Chan Board” ไงล่ะ

ฉันจะบอกความรู้สึกด้วยการเขียนใบหน้าลงบนบอร์ดนี้ อืม นี่เเหละ สมบูร์แบบเลยล่ะ แม้แต่ตอน Live ก็สามารถแสดงความรู้สึกเหมือนกับทุกคนได้ด้วย เอ๊ะ? อยากเห็นหน้าของฉันงั้นเหรอ? อือ~ ถ้าทุกคนช่วยเชียร์กันเยอะๆล่ะก็ ฉันจะยอมเปิดหน้าให้ดูก็ได้ ถึงตอนนั้น ฉันจะพยายามยิ้มแย้มให้ดูให้ได้ ถึงจะทำหน้าแปลกไปหน่อย แต่ถ้ายอมยกโทษให้ฉันก็ดีใจนะ

OfficialSite