5 เหตุผลที่แฟนๆ การ์ตูนซีรี่ย์ดังระดับโลกอย่าง One Piece ที่ไม่ควรพลาดเกม One Piece Bounty Rush

by




…..วันนี้ทาง Appgame.in.th จะพาเพื่อนๆ ไปชม 5 เหตุผลที่ว่าทำไมเกมเมอร์ไม่ควรพลาดที่จะไปเล่นเกมอย่าง One Piece Bounty Rush จากค่าย Bandai Namco ที่จะมีการปล่อยตัวเกมออกมาในต้นปี 2018 นี้ซึ่งเราจะยก 5 เหตุผลที่แฟนๆ ชาว Onepiece ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเอาเป็นว่าเราดูกันสิว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องมาลองเล่นเกมอย่าง One Piece Bounty Rush สักครั้ง โดยเหตุผลเหล่านี้เป็นแค่ความคิดของผู้เขียนเท่านั้น อาจจะไม่ตรงกับความต้องการของผู้อ่านก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

1. ซีรี่ย์ยอดฮิตระดับโลก

ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าเป็นผู้ที่ชื่นชอบอ่านการ์ตูนหรือดูการ์ตูนอนิเมะไม่มีทางที่จะไม่รู้จักสุดยอดการ์ตูนแห่งยุคอย่าง One Piece เพราะถือว่าเป็นการ์ตูนที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลกเปรียบได้เหมือนอย่าง Dragon Ball ในสมัยก่อนเลยก็ว่าได้ เพราะในยุคเก่าแทบไม่มีใครที่ไม่รู้ Dragon Ball  ในยุคนี้ก็เช่นกัน One Piece จะกลายเป็นการ์ตูนแห่งยุคอย่างแน่นอนฟันธงเลย (สายอวยมาเอง) ทำให้เกิดเหตุผลนี้ขึ้นว่ามาอยากให้ผู้ที่ไม่รู้จักมาลองสัมผัสกับโลกแห่ง One Piece ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกมาแล้วในรูปแบบเกมมือถือ

2. ลิขสิทธิ์แท้

เกมจะถูกต้องตามลิขสิทธิ์แท้ทุกประการ หรือก็คือตัวละครต่างๆ ภายในเกมจะมาแบบถูกต้องตามลักษณะภายในการ์ตูนทุกอย่างเพราะถ้าไม่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ผู้สร้างเกมนั้นๆ จะต้องดัดแปรงตัวละครให้มีความใกล้เคียงกับตัวละครใน One Piece แต่สำหรับเกมนี้ One Piece Bounty Rush จะมีตัวละครจากเรื่องมากันอย่างหนาเน้น เหมือนกับตัวละครในการ์ตูนอย่างแน่นอน

3.รูปแบบเป็นแบบ Real-time

อีกหนึ่งเหตุผลที่อยากให้เกมเมอร์มาลองสัมผัสกับเกม One Piece Bounty Rush ซึ่งเป็นเกมที่ทำจากซีรี่ย์การ์ตูนสุดโด่งดัง โดยตัวเกมจะมีรูปแบบ Game Play ที่เป็นระบบต่อสู้แบบ Real-time แล้วมันเป็นเหตุผลที่ทำให้อยากเล่นทำไม ? ก็เพราะว่าตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Action Team Battle นั่นเอง จึงส่งผลให้ตัวเกมมีระบบ Game Play ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ Real – Time การต่อสู้จึงจำเป็นต้องแสดงฝีมือ ทักษะ ไหวพริบ ความสามัคคีภายในทีมเพื่อชิงชัยเอาชนะผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้นี้ถือเป็นอีกเสนห์อีกอย่างหนึ่งของเกมที่มีระบบต่อสู้แบบ Real-Time

4.รูปแบบเกมเน้นระบบ Mutiplayer

อย่างที่บอกไปในข้อที่ 3 ว่าตัวเกมเป็นรูปแบบ Real-time ทำให้การเล่นเกมของเกม One Piece Bounty Rush นั่นจะเน้นไปที่การเล่นแบบ Mutiplayer หรือการเล่นร่วมกับผู้อื่นด้วยตัวเกมเป็นรูปแบบ Action Team Battle ในจำนวนคน 4Vs4 ก็คือมีผู้เล่นอื่นอีกนอกจากเราถึง 7 คน 3 ใน 7 เป็นสมาชิกภายในทีมของเรา ทำให้ถ้าผู้เล่นมีเพื่อนๆ ที่เล่นเกมนี้ด้วยกันสามารถสร้างทีม 4 คนเพื่อไปต่อสู้กับทีมตรงข้าม ซึ่งทำให้เกิด Comunity เกิดขึ้นภายในเกมอีกด้วย

5.แฟนอวยต้องไม่พลาดเพราะสามารถเล่นบนมือถือได้

มาถึงเหตุผลสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดเกม One Piece Bounty Rush ก็คือ เป็นเกมมือถือที่สามารถเล่นที่ไหนก็ได้เมื่อไหร่ก็ได้นั่นเองและตัวเกมก็มีคุณภาพของภาพกราฟฟิก effect และระบบ Gameplay ที่สุดมันส์อยูแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่เพราะว่าเกม One Piece Bounty Rush เป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือ และ สุดท้ายแฟนอวยไม่ควรพลาดแน่นอน เพราะมีเพีัยงเกมมือถือไม่ก็เกมที่ถูกทำมาจากซีรี่ย์การ์ตูนเรื่อง One Piece ที่เป็นรูปแบบเกม Action Team Battle แบบ  Real-time