อัพเดท! Pokemon GO เผยเตรียมให้ทดลองเดือนมีนา ข่าวลือก่อนหน้าคงไม่จริง

by

หลังจากมีข่าวลือว่า Pokemon GO อาจจะปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ พร้อมๆ กับกำหนดการวางจำหน่าย Nintendo 2DS รุ่นพิเศษ Pokemon เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ซี่รี่ย์เกม Pokemon นั้น ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ของงาน GDC 2016 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 14-18 มีนาคม 2016 นี้ ว่าจะมีการเปิดทดสอบ Pokemon GO ครั้งแรก ภายในงานที่ว่า ดังนั้นข่าวลือเรื่องเปิดตัววันที่ 27 กุมภาฯ นั้นคงจะเป็นไปไม่ได้เสียแล้ว
gdc-featured-1021x575
งานเกมดังกล่วจะจัดขึ้นที่ Moscone Center รัฐซานฟรานซิสโก และมีช่วงเฉพาะของค่าย Niantic, Inc. ซึ่งเป็นค่ายที่ร่วมมือกับ Nintendo ทำเกม Pokemon Go โดยจะให้ John Hanke CEO ของบริษัท มาพูดเกี่ยวกับข้อมูลของเกมดังกล่าวในหัวข้อ “Catch ‘Em All: Pokemon GO and Real World Gaming”

ในงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมจะได้ร่วมทดสอบเกม Pokemon GO เป็นครั้งแรก เพื่อดูการทำงาน และลักษณะการเล่นให้เห็นถึงอีกก้าวหนึ่งของซีนี่ย์ Pokemon

ทั้งนี้รายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับตัวเกมนั้น รวมทั้งกำหนดการเปิดตัวที่แท้จริงก็ยังคงไม่มีการเปิดเผยเช่นเคย แต่ตัวทดสอบจะมาให้ลองกันมีนาฯ นี้แล้ว ดังนั้นก็คงจะมีลุ้นให้ได้เล่นกันก่อนกลางปีล่ะค่ะ