เผยโฉมอัศวินปลุกพลังตัวท๊อป เซอิน และ ซีค พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้ ใน เซเว่นไนท์

by




เผยโฉมอัศวินปลุกพลังตัวท๊อป เซอิน และ ซีค พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้ ใน เซเว่นไนท์

– เผยโฉมเซอินและซีคปลุกพลัง สุดยอดอัศวินตัวท๊อปที่จะมาพร้อมกับลุคใหม่และความสามารถระดับเทพ
– ขยายเพดานเลเวลสูงสุดจากเลเวล 40 เป็น 46
– พบกับกิจกรรมสุดสนุกฉลองอัพเดตอัศวินปลุกพลังคนใหม่ ไปมันส์กันได้เลย
ลุ้นโชค 2 ชั้นทันทีเมื่อร่วมสนุกกับ We Card วันนี้ ถึง 31 พ.ค. ศกนี้

                เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดตโดยเพิ่มสุดยอดอัศวินปลุกพลังอย่าง เซอินและซีค ทั้งยังขยายเพดานเลเวลสูงสุดในเกมอีกด้วย
โดยเซอินและซีคนั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกเลือกให้ได้รับการปลุกพลัง โดยสเปคของตัวละครและรูปร่างหน้าตานั้นได้ถูกอัพเกรดให้เหนือขั้นขึ้นไปอย่างมาก เซอินเมื่อปลุกพลังแล้วจะมีสกิลพิเศษเพิ่มเข้ามา คือ ร่องรอยปีศาจ ส่วนซีคนั้นจะมีสกิลสุดเด็ด ดาบบ้าคลั่ง
เซอินจะใช้สกิลปลุกพลัง ร่องรอยปีศาจ ในการดูดซับและใช้พลังปีศาจอันชั่วร้ายในการต่อสู้ได้ถึง 4 ครั้ง โดยผู้เล่นจะได้เห็นสกิลโจมตีที่แข็งแกร่งขึ้นด้วย
ส่วนสกิลของซีค อย่าง ดาบบ้าคลั่ง นั้นสามารถโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยพลังโจมตีทางกายภาพ โดยไม่สนพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม ทั้งยังเป็นการโจมตีแบบคริติคอลอีกด้วย
อัพเดตครั้งนี้ เซเว่นไนท์ ได้ขยายเพดานเลเวลสูงสุด จากเดิมที่เลเวล 40 เพิ่มเป็น 46 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพิ่มความสามารถด้านต่าง ๆ ของแต่ละอัศวินได้อย่างรอบด้านมากขึ้น
เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมแจกไอเทมโดนใจมากมายฉลองอัพเดตสุดยอดอัศวินใหม่ ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมรับทันทีใบเลือกอัศวิน 5 ดาว และใบเรียกอัศวิน 6 ดาว
ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อสุ่มตัวละครจากร้านค้าใบเรียกจนถึงตัวที่ 50 รับเลยอัศวินพิเศษ สำหรับครั้งนี้ เซเว่นไนท์ ยังมีแพ็คเกจใหม่ ๆ มาให้เลือกมากมาย การันตีตัวละครหนึ่งในสี่จักรพรรดิไปเลย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com