King’s Raid เปิดตัวฮีโร่ใหม่ 3 ผสานพลังแห่งเวทมนตร์ Aisha, Laias, Arch

by

King’s Raid : The Legend of Aea : อัพเดทแพทช์ใหม่เที่ยวนี้ ได้มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้าไปถึง 3 ตัวละครด้วยกัน โดดเด่นในเรื่องของรูปร่างที่สวยเท่ห์โดนใจ และสกิลที่น่าใช้งานไม่แพ้ตัวก่อน เหมาะกับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า เลือกใช้งานปรับให้เข้ากับทีมกันได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้แล้ววันนี้

iOS App store : http://goo.gl/LKUdtv              Google play store : http://goo.gl/XgfU65

ฮีโร่ใหม่ 3 ผสานพลังแห่งเวทย์ Aisha, Laias, Arch

Aisha จอมเวทย์ พลังแรงสูง : จุดเด่นของ Aisha สาวน้อยที่มาในแนว โกธิคโลลิต้า คือทุกสกิลจะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้รุนแรง และเน้นไปทางสาย Critical เพราะเมื่อติด Critical จะมีผลพิเศษตามสกิลเพิ่มเข้ามาให้อีกต่างหาก โดยรวมแล้วเธอจะเหมาะกับการเล่นในสายเวทย์โดยเฉพาะ เนื่องด้วยมีสกิลที่ลดป้องกันเวทย์ของศัตรูเข้ามาเสริมอีกหนึ่งทางนั่นเอง

Laias วารีพิสุทธิ์: อีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างสวยงามไม่น้อยกว่าใคร สำหรับเธอจะมาในอาชีพ Priest มีความสามารถในการซับพอร์ตเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสกิลฟื้นฟูแบบกลุ่ม สกิลสร้างโล่ห์ดูดซับความเสียหาย และมีสกิลก่อกวนศัตรูอีกด้วย ส่วนสกิลติดตัวจะเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้กับเพื่อนทั้งทีม บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในตัวที่ใครๆ ก็ต่างหมายปอง

Arch เทวทูตแห่งสวรรค์ : สำหรับตัวละครนี้ค่อนข้างจะได้รับความนิยมมากหลังจากเปิดตัว เป็นอาชีพ Archer สกิลโจมตีส่วนใหญ่จะเป็นแบบหลายเป้าและไม่คิดค่าเกราะป้องกัน มีสกิลเสริมอย่างใบ้ศัตรู และทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่ได้รับความเสียหายจากเวทย์ช่วงขณะหนึ่ง อีกทั้งตอนที่ได้รับความเสียหายถึงตาย ตัว Arch จะสร้างโล่ห์ดูดซับความเสียหายให้กับทั้งทีม และสร้างความเสียหายใส่ศัตรูอีกด้วย เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีสกิลครบเครื่องไม่น้อยเลยทีเดียว

Web Shop เติมเงินง่ายแสนสะดวก

http://payment.vespainc.co.kr/th/

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH